Đại học Montréal

Năm 1878, Đại học Montréal được thành lập như một nhánh của Đại học Laval de Quebec. Một thời gian sau, Montreal đã dần khẳng định được chất lượng cũng như thế mạnh của bản thân, đủ điều kiện để tách ra hoạt động như một viện nghiên cứu độc lập vào năm 1919.


Đại học Montréal bao gồm 2 trường trực thuộc đó là Ecole Polytechnique và the HEC Montreal, đưa Montreal trở thành ngôi trường đai học lớn nhất tại Quebec và lớn thứ tư trên toàn lãnh thổ Canada. Montréal đào tạo 16 khoa, 250 chương trình đại học và 350 chương trình sau đại học. Với tính chuyên nghiệp của nhà trường, cơ sở vật chất được đầu tư chặt chẽ, trang bị rất nhiều thiết bị phục vụ cho đặc thù từng môn học.


Đại học Montreal xây dựng 1 thư viện vô cùng lớn mang tên Samuel Bronfman, nơi chứa đựng lượng kiến thức khổng lồ qua hàng vạn đầu sách. Ngôn ngữ chính giảng dạy tại trường là tiếng Pháp, tuy nhiên, có nhiều ngành vẫn đào tạo bằng Tiếng Anh phục vụ cho nhu cầu đa dạng của sinh viên. Một số chuyên ngành tại trường: khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, truyền thông, y dược,...


Website: https://uqam.ca/
Fanpage:
www.facebook.com/uqam1

Montréal
Montréal
Montréal
Montréal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy