Đại học Calgary

Đại học Calgary là một viện đại học nghiên cứu công lập ở Calgary, Alberta, Canada. Được thành lập vào năm 1966 là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Canada và là một thành viên của U15 trong 15 viện đại học nghiên cứu chuyên sâu ở Canada.


Trường tự hào vì có chất lượng giáo dục tốt nhất, hàng năm đào tạo ra số lượng sinh viên tốt nghiệp có chất lượng trong đó bao gồm thủ tướng chính phủ Canada Stephen Harper và nhà du hành Canada Robert Thirsk. 14 khoa của UCalgary đào tạo từ bậc cử nhân cho đến bậc tiến sĩ, trải dài trên hầu hết các ngành học. Nhưng điều khiến UCalgary thực sự nổi bật đó là những trải nghiệm mà trường mang lại cho sinh viên.


Kể từ ngày đầu tiên bước vào học xá, sinh viên sẽ được tham gia các hoạt động đa dạng như chương trình học thực tiễn, các cơ hội nghiên cứu độc đáo và những buổi hội thảo phát triển kỹ năng lãnh đạo. University of Calgary nổi tiếng với các hoạt động nghiên cứu và có một đội ngũ giảng viên đa dạng và xuất sắc. Trường này thường xuyên tham gia vào các dự án nghiên cứu quốc tế và quốc gia.


Website: https://www.ucalgary.ca/
Fanpage:
www.facebook.com/universityofcalgary

Đại học Calgary
Đại học Calgary
Đại học Calgary
Đại học Calgary

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy