Đại học British Columbia

Đại học British Columbia là viện đại học lớn nhất và nổi tiếng ở thành phố Vancouver, British Columbia, Canada. Đây là một trong 50 viện đại học đứng đầu thế giới. Trường gây ấn tượng với bảng thành tích nổi bật: 7 giải Nobel, 69 học giả Rhodes, 65 huy chương Olympic, 195 học bổng của Hội hoàng gia Canada với 2 cựu sinh viên là thủ tướng của Canada: ông John Turner - thủ tướng thứ 17, bà Kim Campbell - thủ tướng thứ 19 và là nữ thủ tướng đầu tiên của Canada.


Theo bảng xếp hạng QS World University Rankings 2015, UBC cán mốc ở vị trí thứ 3 “Top các trường Đại học Canada” và nằm trong top 50 “Các trường Đại học toàn cầu”. Trường cung cấp các chương trình đa dạng thuộc các ngành như khoa học ứng dụng, kỹ thuật, thương mại, thiết kế, nhân văn, lâm nghiệp, luật, y khoa… từ bậc đại học cho đến sau đại học, trong đó nổi bật nhất là ngành nhân văn và khoa học đời sống nằm trong Top 30 theo QS World University Rankings 2015.


UBC là một trong những trường đại học quốc tế hàng đầu, thu hút sinh viên và giảng viên đến từ hơn 150 quốc gia. Trường cũng thường xuyên hợp tác với các trường đại học và tổ chức nghiên cứu trên toàn thế giới. Đại học British Columbia được xem là một trong những trung tâm giáo dục hàng đầu, với môi trường học tập đa dạng và đội ngũ giảng viên chất lượng.


Website: https://www.ubc.ca/
Fanpage:
www.facebook.com/universityofbc

Đại học British Columbia
Đại học British Columbia
Đại học British Columbia
Đại học British Columbia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy