Đại học New South Wales

Đại học New South Wales (UNSW) tọa lạc tại Kensington, Sydney, là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu của Australia và toàn cầu. Được thành lập từ năm 1949, UNSW đã khẳng định vị thế của mình với danh tiếng uy tín và chất lượng giáo dục hàng đầu. Trường đại học này tự hào về sự đa dạng và sâu rộng của các khóa học và ngành học mà nó cung cấp, từ khoa học và kỹ thuật, kinh doanh, y tế, đến nghệ thuật và xã hội, mang đến cơ hội học tập và phát triển cho sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới.


Một trong những điểm mạnh của UNSW nằm ở lĩnh vực nghiên cứu và phát triển, với việc đầu tư mạnh mẽ vào viện nghiên cứu và trung tâm nghiên cứu. Trường cũng thúc đẩy các hoạt động hợp tác quốc tế và trao đổi sinh viên, giúp mở rộng tầm nhìn và trải nghiệm quốc tế cho sinh viên. Cơ sở vật chất hiện đại và sân vận động tại UNSW tạo điều kiện tốt cho học tập, nghiên cứu và phát triển cá nhân.


Hơn nữa, UNSW không chỉ chú trọng đến môi trường học tập mà còn hướng sự quan tâm đến cống hiến xã hội và môi trường. Trường luôn khích lệ sinh viên tham gia vào các hoạt động xã hội và những dự án vì cộng đồng, đồng thời thúc đẩy ý thức bảo vệ môi trường thông qua các chương trình và sáng kiến. UNSW thực sự là một môi trường học tập và sáng tạo đa chiều, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của các thế hệ tương lai.


Website: https://www.unsw.edu.au/
Fanpage:
www.facebook.com/unsw

Đại học New South Wales
Đại học New South Wales
Đại học New South Wales
Đại học New South Wales

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy