Đại học Sydney

Đại học Sydney là một trong những trường đại học lâu đời tại Úc, đã được nhiều tổ chức xếp hạng trong nhóm 100 trường đại học hàng đầu trên thế giới và được đánh giá là một trong nhiều trường đại học hàng đầu tại châu Á – Thái Bình Dương, còn là một trong hai trường đại học của Úc trong Hiệp hội ARPU (thành viên là các trường đại học nổi tiếng của châu Á và châu Mỹ).


Hiện có hơn 40.000 sinh viên theo học các khoa: nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên Thiên nhiên, kiến trúc, thiết kế và quy hoạch, xã hội, răng hàm mặt, kinh tế và kinh doanh, giáo dục và công tác xã hội, kỹ thuật và công nghệ thông tin, nghệ thuật, y… Đại học Sydney được xếp hạng 40 trên thế giới trong Bảng xếp hạng QS thế giới năm 2021 và liên tục nằm trong số ba trường đại học hàng đầu tại Úc.


Trường có thế mạnh đặc biệt về sức khỏe và khoa học đời sống (bao gồm cả pre-med), nhân văn và kỹ thuật. Nằm ở rìa khu thương mại trung tâm của Sydney, các tòa nhà bằng đá sa thạch phủ đầy cây thường xuân của tổ chức lịch sử và sôi động này phản ánh di sản thuộc địa của nó, trong khi kiến trúc hiện đại thể hiện xu hướng công nghệ cao và đa văn hóa.


Đại học Sydney là nơi có thư viện đại học lớn nhất của Úc. Nó có hơn 5,2 triệu mặt hàng. Trường cũng có các phương tiện kỹ thuật, máy tính và nghiên cứu mới nhất. Với sự lựa chọn đa dạng nhất về các chương trình nghiên cứu đều nhận được sự tài trợ hàng đầu từ Chính phủ Úc. Các học giả đến với trường đại học từ khắp nơi trên thế giới. Họ sẽ truyền cảm hứng cho việc học của bạn với kinh nghiệm giảng dạy và kinh doanh chuyên sâu.


Website: https://www.sydney.edu.au/

Fanpage: www.facebook.com/sydneyuni

Đại học Sydney
Đại học Sydney
Đại học Sydney
Đại học Sydney

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy