Đại học Melbourne

Đại học Melbourne là một viện đại học công lập ở Melbourne, Victoria, Úc. Trường được thành lập vào năm 1853, là một trong các cơ sở giáo dục đại học lâu đời ở Úc và lâu đời nhất tại tiểu bang Victoria. Khuôn viên chính của trường nằm ở Parkville, một khuôn viên nữa ở khu ngoại ô phía Bắc của trung tâm thành phố Melbourne. Trường còn các khu trụ sở khác nằm trên toàn tiểu bang Victoria.


Đại học Melbourne là trường đại học được xếp hạng hàng đầu của Úc và hiện đang xếp thứ 334 trên thế giới theo bảng xếp hạng Times Higher Education World University Rankings trong năm 2015 - 2016. Học tập tại Đại học Melbourne là một trải nghiệm độc đáo, trong đó sinh viên kết hợp cuộc sống học tập và xã hội phong phú trong một khuôn viên trường tuyệt vời với những điều thú vị sẽ được trải qua tại thành phố Melbourne, đồng thời đây cũng là thành phố đáng sống nhất thế giới theo The Economist.


Melbourne đã bảy lần giành được giải thưởng Thành phố đáng sống nhất thế giới của Economist, và là Thành phố Văn học được UNESCO công nhận, cũng như là nơi sản sinh ra môn bóng bầu dục của Úc và là một trung tâm lớn cho nghệ thuật đường phố, âm nhạc và sân khấu. Sinh viên sẽ tìm thấy một loạt các hoạt động văn hóa phong phú trong khuôn viên trường ở đây, có thể là sân khấu, hài kịch, phim hoặc các buổi thuyết trình công cộng, và thật dễ dàng để tìm thấy những người có cùng sở thích bằng cách tham gia một trong hơn 200 câu lạc bộ và hiệp hội trực thuộc


Website: https://www.unimelb.edu.au/
Fanpage: www.facebook.com/unimelb

Đại học Melbourne
Đại học Melbourne
Đại học Melbourne
Đại học Melbourne

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy