Đại học Monash

Đại học Monash là một viện đại học công lập ở Melbourne, Bang Victoria. Monash được thành lập năm 1958, là cơ sở giáo dục đại học lâu đời thứ nhì của bang. Monash là một thành viên của Group of Eight Úc và ASAIHL. Năm 2009, Monash đã được xếp hạng thứ 45 trong bảng xếp hạng THE - QS World University Rankings.


Trường Đại học Monash có địa điểm ở 6 khu vực (campus) của Melbourne là: Berwick, Caulfield, Clayton, Gippsland, Parkville, Peninsula và được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thư viện của trường có hơn 2,3 triệu đầu sách và 18.000 các ấn phẩm định kỳ. Sinh viên ở đây có thể truy cập internet miễn phí với hơn 120 phòng lab. Ngoài ra, trường còn có cơ sở đào tạo khác trên thế giới như: Sunway Campus ở Malaysia, Nam Phi và các trung tâm ở King’s College - London, Anh, Prato - Ý.


Đại học Monash là trường đại học lớn nhất tại Úc, được xếp hạng trong top 100 thế giới và là thành viên của Nhóm 8 trường danh giá. Đại học Monash được đặt theo tên của John Monash với mong muốn các sinh viên của trường rời khỏi đây với ý thức cao hơn về mục đích cũng như các kỹ năng và sự tự tin để tạo ra sự thay đổi tích cực. Trường hoạt động trong hơn 150 lĩnh vực nghiên cứu trên 10 khoa, trong các lĩnh vực đa dạng như sản xuất chất phụ gia, bạo lực gia đình và thiết kế bền vững.


Website: https://www.monash.edu/

Fanpage: www.facebook.com/Monash.University

Đại học Monash
Đại học Monash
Đại học Monash
Đại học Monash

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy