Đại học Queensland

Trường Đại học Queensland đưa vào giảng dạy hơn 350 chương trình với 4.000 khóa học với toàn thời gian. Các ngành được giảng dạy nổi tiếng như: quản lý nguồn nước, phát triển cộng đồng, nông nghiệp, khoa học thú y, nghệ thuật (nhân văn), kinh doanh, kinh tế và du lịch, kỹ thuật và công nghệ thông tin, sức khỏe, luật, ngôn ngữ và khoa học hành vi.


Năm 2009, hội nghiên cứu về bệnh ung thư của Úc đã ghi nhận trường đã có những bước đột phá trong lĩnh vực liên quan đến nghiên cứu về bệnh ung thư và trường đã được tài trợ gần 10 triệu USD trong vòng ba năm để thực hiện các nghiên cứu đó. Đại học Queensland liên tục được xếp hạng trong các trường đại học hàng đầu thế giới, là một trong ba thành viên duy nhất của đại học toàn cầu 21, và là thành viên sáng lập của Nhóm 8 trường đại học (Go8) danh tiếng. Trường đã giành được nhiều giải thưởng của Úc về giảng dạy đại học hơn bất kỳ trường đại học nào khác và cam kết mang đến cho sinh viên những cơ hội và trải nghiệm thực tế tốt nhất, trao quyền cho họ những kiến thức và kỹ năng có thể chuyển giao sẽ chuẩn bị cho họ vượt qua sự mong đợi trong suốt sự nghiệp của họ.


Đại học Queensland có 268.000 sinh viên đã tốt nghiệp, trong đó có hơn 14.500 tiến sĩ. Mạng lưới cựu sinh viên của trường đến từ hơn 170 quốc gia. Sinh viên của trường được tiếp cận với kiến thức kỷ luật mới nhất và tiên tiến nhất. Môi trường khuôn viên tuyệt đẹp của Đại học Queensland phù hợp với các môi trường giáo dục đại học tốt nhất trên thế giới, bao gồm các cơ sở giải trí và thể thao phong phú và các tòa nhà đẳng cấp thế giới.


Website: https://www.uq.edu.au/

Fanpage: www.facebook.com/uniofqldinternational/

Đại học Queensland
Đại học Queensland
Đại học Queensland
Đại học Queensland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy