Đại học Quốc gia Australian

Trường Đại học Quốc gia Australia viết tắt là ANU là một trong những trường đào tạo các chuyên gia, nhà quản lý xuất sắc. Trường được thành lập năm 1946 nhằm nâng cao sự hiểu biết và trình độ của mọi công dân. Hiện tại, trường có khoảng 4.000 sinh viên quốc tế trên tổng 15.000 sinh viên.


Với môi trường học tập và nghiên cứu hiện đại, trường được đánh giá là một trong 25 trường đại học hàng đầu thế giới. Sinh viên sẽ có nhiều sự lựa chọn về ngành học cho mình như: kinh doanh, kinh tế, luật, công nghệ thông tin, khoa học, nghiên cứu châu Á và Thái Bình Dương, khoa học máy tính và cơ khí, nghệ thuật và khoa học xã hội…


Đại học Quốc gia Australia tọa lạc trong một khuôn viên rộng 145 ha xinh đẹp chỉ cách trung tâm Canberra mười phút đi bộ. Canberra là trung tâm chính trị và hành chính của Úc và là một thành phố nhỏ, sôi động nằm ẩn mình giữa một số môi trường tự nhiên đẹp nhất của đất nước. Cách Sydney 30 phút bay và với dân số khoảng 420.000 người, Canberra có rất ít ô nhiễm, tỷ lệ tội phạm thấp nhất ở lục địa Úc và tỷ lệ việc làm cao nhất cả nước, mang đến một môi trường hoàn hảo cho sinh viên thư giãn, tập trung vào nghiên cứu và tận hưởng cuộc sống đại học. Canberra cũng là nơi có các tổ chức quốc gia quan trọng bao gồm Thư viện Quốc gia, Phòng trưng bày Quốc gia, Bảo tàng Quốc gia và Lưu trữ Quốc gia, và không bao giờ ngừng làm hài lòng và giải trí cho du khách.


Đại học Quốc gia Australia là một trong những trường đại học được đánh giá cao nhất trên thế giới. Trường được xếp hạng số một ở Úc và thứ 29 trên thế giới theo Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới năm 2020 của QS. ANU dẫn đầu sự phát triển trí tuệ của Úc thông qua các nghiên cứu cấp quốc gia. Ngày nay, sinh viên tốt nghiệp ANU đang đóng những vai trò quan trọng trong xã hội với tư cách là chính trị gia, lãnh đạo doanh nghiệp, nghệ sĩ, nhà khoa học và cố vấn chính sách.


Website: https://www.anu.edu.au/

Fanpage: www.facebook.com/TheAustralianNationalUniversity

Đại học Quốc gia Australian
Đại học Quốc gia Australian
Đại học Quốc gia Australian
Đại học Quốc gia Australian

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy