Đại học RMIT

Đại học RMIT Việt Nam là chi nhánh tại châu Á của Đại học RMIT (đặt tại Melbourne) - Trường đại học lớn nhất của Úc. Trường giảng dạy các chương trình kinh doanh, kỹ thuật, và thiết kế, đồng thời tổ chức hàng loạt hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích sinh viên mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân.


Đại học RMIT Việt Nam cơ sở Hà Nội tọa lạc tại tòa nhà Handi Resco, số 521 Kim Mã, Ba Đình, Vị trí trung tâm thành phố với nhiều tiện ích xung quanh như các nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại Lotte, Vincom Metropolis... phục vụ tốt các nhu cầu trải nghiệm, giải trí, mua sắm, đi làm thêm và thực tập của sinh viên.


Khuôn viên trường không rộng nhưng trang thiết bị cùng cơ sở vật chất phục vụ cho việc học tập, trải nghiệm của sinh viên thì hết sức đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Các phòng học được trang bị đầy đủ dàn thiết bị hiện đại như máy chiếu, máy tính, loa... Ngoài các phòng máy PC phục vụ tác vụ nghiên cứu thông tin của sinh viên, trường còn có phòng máy Mac với cấu hình và card màn hình đời mới nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng cao hơn như thiết kế đồ họa, dựng phim, xử lý hậu kỳ video... Riêng với chuyên ngành công nghệ thông tin, sinh viên còn được sử dụng thêm một phòng thực hành IT được trang bị các phần mềm quản lý IT chuyên biệt và phát triển phần mềm bản quyền. Trường đặc biệt quan tâm đến phát triển kỹ năng cũng như thực hành, rèn luyện cho sinh viên. Trường có Phòng Thể thao và Giải trí là không gian rèn luyện thể chất đạt chuẩn quốc tế, phục vụ đa dạng các nhu cầu hoạt động thể thao và giải trí của sinh viên, nhằm tăng cường sự kết nối, tinh thần đồng đội, phát triển kỹ năng lãnh đạo, hội nhập đa văn hóa. Sinh viên có thể tham gia các khóa học thể thao như yoga hay sử dụng dịch vụ huấn luyện viên 1-1 của RMIT.


Ngoài ra, không thể không kể đến thư viện. Thư viện RMIT Việt Nam cung cấp cho sinh viên hơn 80 000 đầu sách in bằng tiếng Anh và quyền truy cập 24/7 đến hơn 300 cơ sở dữ liệu của các nhà xuất bản nổi tiếng thế giới, với hơn 400 000 đầu sách điện tử, 100 000 báo, tạp chí và các loại tạp chí khoa học chuyên ngành, báo cáo phân tích tài chính, video giáo dục...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà Handi Resco, 512 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3726 1460
Email: enquiries@rmit.edu.vn
Website: www.rmit.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietnam
Đại học RMIT
Đại học RMIT
Đại học RMIT
Đại học RMIT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy