Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Trường Đại học Thủ đô Hà Nội là một trường được xây dựng theo hướng đa ngành, đào tạo theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô. Trường Đại học Thủ đô Hà Nội là trường đại học công lập, với bề dày truyền thống 62 năm xây dựng và phát triển, trường sẽ từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, không ngừng khẳng định vị trí, vai trò của mình trong sự nghiệp xây dựng, phát triển của Thủ đô và đất nước.


Với 3 cơ sở đào tạo, trường Đại học Thủ đô Hà Nội có đảm bảo đầy đủ học phần cho sinh viên, đặc biệt là chủ động trong việc đào tạo cùng lúc 2 chương trình, học kỳ phụ, giáo dục quốc phòng và an ninh. Đây là một trong những yếu tố tạo nên sức hút với thí sinh đăng ký tuyển sinh tại trường.


Ký túc xá của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội được đầu tư có đủ mặt bằng, phương tiện, dịch vụ phục vụ. Đồng thời, trường đã triển khai dự án bổ sung trang thiết bị cho thư viện và phòng thực hành, thí nghiệm các chuyên ngành khoa học tự nhiên và công nghệ; phòng học mô phỏng logistics và quản lý chuỗi cung ứng cho khoa kinh tế và đô thị; hệ thống phòng thực hành chuyên ngành quản lý nhà hàng khách sạn của khoa văn hóa du lịch.


Trường hiện có đủ các phòng thí nghiệm, thực hành vi tính, ngoại ngữ, chuyên môn theo yêu cầu đào tạo. Tất cả phòng học đều được trang bị đầy đủ phương tiện giảng dạy hiện đại và máy vi tính nối mạng để phục vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học và học tập. Mạng thông tin truyền thông nội bộ kết nối các đơn vị trong trường để truy cập trao đổi thông tin nội bộ từ Internet và đảm bảo đào tạo theo phương thức e-learning. Hiện nhà trường có hơn 19.500 tên tài liệu và số hóa trên 1.500 tài liệu phục vụ nghiên cứu, giảng dạy và học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 98 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 131 thôn Đạc Tài, Sóc Sơn, Hà Nội
  • 6 Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3833 0708
Email: banbientap@hnmu.edu.vn
Website: hnmu.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/hnmu.edu.vn
Đại học Thủ đô Hà Nội
Đại học Thủ đô Hà Nội
Đại học Thủ đô Hà Nội
Đại học Thủ đô Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy