Trường Đại học Y Hà Nội

Được mệnh danh là trường đại học chuyên về y khoa hàng đầu và lâu đời nhất của Việt Nam còn hoạt động, tính đến này, Đại học Y Hà Nội đã đào tạo 17.000 bác sĩ chính quy, khoảng 10 ngàn học viên sau đại học. Tọa lạc ở số 1 đường Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây chính là điểm đáng chú ý đầu tiên của Y Hà Nội vì đây là một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển khi nằm gần trung tâm thủ đô và cạnh Bệnh viện Bạch Mai. Hiện tại, trường cũng có cơ quan nằm trong Bệnh viện Việt Đức.


Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một bệnh viện đa khoa, được phát triển dựa trên các thế mạnh của Trường Đại học Y Hà Nội. Ngoài nhiệm vụ là một cơ sở y tế khám chữa bệnh phục vụ nhân dân, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội còn là một cơ sở thực nghiệm của Trường tạo điều kiện cho sinh viên phát triển năng lực chuyên môn, bệnh viện Trường đã được đưa vào hoạt động từ năm 2007 đến nay. Ngoài ra Trường có các phòng thí nghiệm, Trung tâm thực hành kỹ năng tiền lâm sàng, phòng mô hình thực hành điều dưỡng,…với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại để học viên, sinh viên tiếp cận phục vụ học tập và nghiên cứu khoa học.


Cơ sở vật chất của Trường Đại học Y Hà Nội hiện nay đã và đang được đầu tư cải tạo, sửa chữa và nâng cấp hiện đại: Phòng truyền thống; giảng đường học tập gồm đủ loại diện tích, với trang thiết bị hiện đại; địa điểm thi lý tưởng thực hành trên máy tính bảng tại nhà A6; nhà ký túc xá 15 tầng với hơn 2000 chỗ ở dành cho sinh viên, học viên; Trung tâm Thư viện đa dạng các đầu sách, tài liệu; Nhà thi đấu Thể thao đa năng, sân bóng đá, bóng rổ, khuôn viên công viên cây xanh; Nhà ăn sinh viên, căng tin,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3852 3798
Email: daihocyhn@hmu.edu.vn
Website: hmu.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/daihocyhanoi.official
Đại học Y Hà Nội
Đại học Y Hà Nội
Đại học Y Hà Nội
Đại học Y Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy