Top 22 Trường Đại học có cơ sở vật chất tốt nhất hiện nay tại Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 37258 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, bên cạnh việc đầu tư nâng cao chất lượng đào tạo chuyên môn cho sinh viên thì các trường Đại học cũng rất chú trọng vào đầu tư nâng cao cơ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học Quốc gia Hà Nội

    Gọi điện

    Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN - VNU) tiền thân là Viện Đại học Đông Dương được thành lập năm 1906. Năm 1945, trên cơ sở Đại học Đông Dương, Trường Đại học Quốc gia Việt Nam được thành lập và đổi tên thành Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội năm 1956. Năm 1993, trên cơ sở tổ chức, sắp xếp lại ba trường đại học lớn ở Hà Nội, ĐHQGHN được thành lập với mục đích hình thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, ngang tầm khu vực và dần dần đạt trình độ quốc tế.


    Hệ thống cơ sở vật chất dùng chung:

    • Ưu tiên đầu tư để toàn bộ hệ thống giảng đường, phòng thí nghiệm, các cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học của các đơn vị thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội được quy hoạch, xây dựng đạt chuẩn và được sử dụng hiệu quả, với sự liên thông, liên kết mạnh, phục vụ chung cho tất cả các ngành, chuyên ngành thuộc Nhiệm vụ chiến lược.
    • Đơn vị được giao nhiệm vụ quản lý cơ sở vật chất dùng chung, phải tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ và người học của các đơn vị khác được sử dụng, phục vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học theo quy định đối với từng loại cơ sở vật chất.
    • Định kỳ theo quy định, các đơn vị thống kê và báo cáo Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội hiện trạng cơ sở vật chất có khả năng đáp ứng yêu cầu đào tạo chất lượng quốc tế; xây dựng kế hoạch nâng cấp, xây dựng và phát triển các phòng thí nghiệm chưa đạt chuẩn. Trên cơ sở báo cáo của các đơn vị, Văn phòng, Ban Kế hoạch Tài chính chủ trì, Ban Đào tạo, Ban Khoa học Công nghệ Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp thống kê, xây dựng và triển khai kế hoạch nâng cấp, xây dựng, hoàn thiện và bố trí sử dụng hệ thống cơ sở vật chất phục vụ Nhiệm vụ chiến lược đảm bảo sự liên thông, liên kết trong toàn Đại học Quốc gia Hà Nội.

    Xây dựng các giảng đường, phòng học chuẩn:

    • Các đơn vị có đề án thành phần phát triển các phòng học, hệ thống điện, ánh sáng, bàn ghế, bảng, quạt, điều hoà nhiệt độ, các dụng cụ, thiết bị phục vụ giảng dạy theo công nghệ tiên tiến (máy tính, máy chiếu, bảng thông minh, kết nối internet và các công cụ đa phương tiện khác), hệ thống thiết bị e-learning để thực hiện các bài giảng điện tử, các thí nghiệm ảo và các thiết bị khác đạt tiêu chuẩn của các trường đại học đối tác;
    • Các đơn vị có đề án thành phần bố trí các phòng tự học có kết nối internet cho người học và phòng làm việc dành cho giảng viên trợ giảng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ người học thuộc các chương trình này khi cần thiết.

    Hiện nay, các trường thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội nằm rải rác các cơ sở khắp Hà Nội ngoài trụ sở chính tại Xuân Thủy, Cầu Giấy. Trong đó cơ sở Hòa Lạc ngày càng được hoàn thiện, xây mới với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 19 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • ...
    • www.vnu.edu.vn
    Điện thoại: 024 3754 7670
    Email: media@vnu.edu.vn
    Website: www.vnu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/VNU.DHQG
    Gọi điện
    Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Quốc gia Hà Nội cơ sở Hòa Lạc
    Đại học Quốc gia Hà Nội cơ sở Hòa Lạc

  2. VinUni là một trường đại học tư thục trực thuộc tập đoàn Vingroup. Lễ khởi công vào ngày 14 tháng 11 năm 2018, đánh dấu bước đầu tiên hướng tới xây dựng cơ sở vật chất cho khuôn viên Đại học VinUni. Cơ sở tọa lạc tại Vincom Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội, với tổng diện tích 420 ha. Với mật độ xây dựng chỉ 19% và 117 ha dành riêng cho cây xanh và khu vực thiên nhiên, khuôn viên trường sẽ là khung cảnh lý tưởng cho việc học tập tự định hướng và hợp tác, nội tâm yên bình và vẻ đẹp đầy cảm hứng. Cảnh quan, kiến trúc và nội thất tại Đại học VinUni mang đến môi trường tối ưu lấy người học làm trung tâm. Giảng đường và lớp học được thiết kế để tạo ra một môi trường học tập tích cực có tính linh hoạt cao và có khả năng thích ứng cao, phù hợp với các bài giảng, mô hình học tập tương tác và hợp tác cũng như các phương pháp dựa trên bằng chứng, chẳng hạn như Học tập theo nhóm (TBL), Học tập dựa trên dự án (PBL) và Học tập dựa trên mô phỏng (SBL).

    Khu phức hợp đa năng của Trường đại học VinUni gồm:

    • Thư viện: Là trái tim của VinUni, một trong những không gian học tập quan trọng nhất đối với sinh viên. Thư viện có hai tầng với diện tích sàn là 4000 m2, có thể chứa 1000 sinh viên học cùng một lúc. Kiến trúc của thư viện được lấy cảm hứng từ cảnh bình minh trên ruộng bậc thang của vùng núi phía Bắc Việt Nam. Thư viện của Đại học VinUni là thư viện điện tử, không có nhiều sách giấy mà có cơ sở dữ liệu trực tuyến phong phú. Thư viện bao gồm 2 studio labs, 1 tech labs, một số phòng học nhóm và không gian học tập chung cho sinh viên.
    • Hội trường: Giảng đường bao gồm hai tòa nhà với tổng diện tích sàn là 7000 m2. Giảng đường và phòng học được thiết kế linh hoạt, có tính tương tác, áp dụng các công nghệ tiên tiến cho phương pháp học tập theo nhóm (TBL), học tập theo dự án, học tập dựa trên hành động (ABL), học tập thực tế tăng cường và phương pháp thực hành mô phỏng. Điểm nổi bật nhất là giảng đường TBL có 200 chỗ ngồi, một trong những giảng đường lớn và hiện đại nhất khu vực.
    • Khánh giá: Tổng diện tích sàn là 2100 m2. Với sức chứa 1500 chỗ ngồi, khán phòng có quy mô lớn nhất trong số các trường đại học ở Việt Nam và sánh ngang các trường đại học trong khu vực. Khán phòng có sân khấu hiện đại với 3 màn hình điện tử có khả năng hoạt động cùng lúc.
    • Sân vận động: Sân vận động của Đại học VinUni có hơn 1100 chỗ ngồi, bao gồm một sân bóng đá 9 người theo tiêu chuẩn FIFA và được bao quanh bởi đường chạy thể thao. Ngoài ra còn có sân bóng rổ ngoài trời và sân tennis.
    • Khu phức hợp trong nhà: Tổng diện tích sàn là 5000 m2. Bể bơi theo tiêu chuẩn Olympic có kích thước 50m x 25m với 8 làn bơi. Khán đài quan sát bể bơi có gần 400 chỗ ngồi. Khu thể thao trong nhà với 1 phòng tập thể dục và 2 phòng yoga, nhảy flashmob, thể dục nhịp điệu. Nhà thi đấu thể thao đa chức năng với thiết kế linh hoạt phù hợp cho các môn bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông trong nhà. Nhà thi đấu đa chức năng có thể được chuyển đổi thành địa điểm tổ chức hội thảo, xây dựng đội nhóm và hoạt động cộng đồng.
    • Ký túc xá
    • Phòng thí nghiệm
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7108 9779 & 1800 8189
    Email: info@vinuni.edu.vn
    Website: vinuni.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vinuniversity
    Giờ mở cửa: 7:30 - 16:30
    Gọi điện
    Đại học VinUniversity
    Đại học VinUniversity
    Thư viện Trường Đại học VinUniversity
    Thư viện Trường Đại học VinUniversity
  3. Top 3

    Trường Đại học FPT

    Gọi điện

    Chính thức thành lập ngày 8/9/2006 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học FPT trở thành trường đại học đầu tiên của Việt Nam do một doanh nghiệp đứng ra thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn FPT. Sự khác biệt của Trường Đại học FPT so với các trường đại học khác là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất.


    Trường Đại học FPT đặc biệt được chú ý là một trong số những trường đại học hiện nay có cơ sở vật chất sang xịn mịn nhất nhì Thủ đô.

    • Tòa nhà Alpha: Tòa Alpha được coi là “hình ảnh nhận diện” của Đại học FPT cơ sở Hà Nội. Nổi bật ở khu công nghệ cao Hòa Lạc, tòa nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa và được sinh viên Đại học FPT gọi với cái tên “toà nhà con rồng”. Với tone trắng chủ đạo cùng thiết kế ô vuông xen kẽ tường trắng, tại các ô vuông là ban công trồng cây xanh tạo nên một hình ảnh vừa hiện đại vừa mang màu xanh của thiên nhiên. Tòa Alpha có 6 tầng được chia thành 2 khu vực R và L. Tầng 1 của cả 2 khu vực là nơi làm việc của các phòng ban như: Phòng đào tạo, Phòng dịch vụ sinh viên, Phòng tuyển sinh, Phòng Hành chính và các phòng họp… Tầng 5-6 bên R là khu vực khối Back office của Đại học FPT. Các phòng còn lại đều là khu vực phòng học của sinh viên. Đặc biệt, tầng 6 tòa nhà Alpha là nơi học tập của sinh viên ngành Thiết kế Mỹ thuật số và được trang trí đậm chất nghệ thuật. Hàng lang tầng 6 cũng là nơi trưng bày các sản phẩm do chính sinh viên FPT tạo nên.
    • Tòa nhà Beta: Đi từ sảnh tòa nhà Alpha qua khu vực đường 30m, bạn sẽ thấy ngay toà nhà Beta nằm ở bên phải. Nổi bật ở tòa Beta là khu sảnh “bàn cờ khổng lồ” và chiếc trống đồng đặt ở ngay lối vào. Tòa nhà Beta cũng là nơi học tập chính của sinh viên Đại học FPT với 5 tầng. Ngoài ra, phòng BlackBox ở tầng 5 tòa Beta là nơi diễn ra những lớp học kỹ năng mềm của sinh viên ĐH FPT.
    • Tòa nhà Gamma: Hội trường tầng 5 tòa Gamma là nơi thường xuyên được tổ chức các talkshow, workshop, sự kiện lớn ở Đại học FPT Hà Nội.
    • Tòa nhà Delta: Tòa Delta hiện tại là tòa nhà mới nhất ở Đại học FPT Hà Nội. Cùng với 2 tòa Alpha và Beta, tòa Delta cũng là nơi học tập chính của sinh viên ĐH FPT với số lượng phòng học khổng lồ. Thư viện với thiết kế tối giản, hiện đại của Đại học FPT Hà Nội cũng được đặt ở tòa Delta.
    • Khu vực kí túc xá sinh viên: Đại học FPT campus Hoà Lạc có 8 tòa ký túc xá gồm: Dom A, Dom B, Dom C, Dom D, Dom E, Dom F, Dom G, Dom H. Mỗi tòa ký túc xá gồm 5-6 tầng, mỗi phòng đều sạch sẽ, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi với giường tầng, tủ đồ cá nhân, điều hoà, nhà vệ sinh khép kín… Xung quanh các toà ký túc có đồi thông, hồ sen, cây cối xanh mát, mang lại không khí trong lành, dễ chịu.
    • Khu thể dục - thể thao: Đại học FPT rất chú trọng rèn luyện thể chất của các bạn sinh viên. Bên cạnh việc đưa bộ môn võ Vovinam vào danh sách môn học bắt buộc cho toàn bộ sinh viên, Đại học FPT còn tạo điều kiện cho các bạn tập luyện nhiều môn thể thao khác. Xung quanh khuôn viên trường có rất nhiều sân tập các bộ môn như: sân bóng đá, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, sân cầu lông, sân street Workout, phòng tập Gym, các khu nhà võ Vovinam.
    • Khu tiện ích Canteen - Siêu thị - Quán cà phê: Sinh viên Đại học FPT có thể sử dụng 2 khu cantin 1 và 2. Cantin 1 ở đối diện toà nhà Beta và cantin 2 ở khu vực cuối đường 30m, phía sau toà nhà Gamma. Tại 2 khu cantin đều có siêu thị để các bạn sinh viên mua sắm đồ ăn, đồ dùng hàng ngày. Ngoài ra, trong khuôn viên Đại học FPT Hà Nội còn có quán cà phê Azzan, Highland, salon tóc. Đó là những nơi giúp các bạn sinh viên giải trí sau những giờ học căng thẳng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Giáo dục & Đào tạo - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Hà Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 5588
    Email: daihocfpt@fpt.edu.vn
    Website: hanoi.fpt.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/daihocfpt
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30 (thứ 2 đến thứ 6)
    Gọi điện
    Đại học FPT Hà Nội
    Đại học FPT Hà Nội
    Thư viện Trường Đại học FPT Hà Nội
    Thư viện Trường Đại học FPT Hà Nội
  4. Trong nhiều năm qua, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân khẳng định là một trong những địa chỉ học tin cậy và hàng đầu trong các hoạt động đào tạo sau đại học. Thống kê cho thấy, từ đào tạo một vài chuyên ngành trình độ thạc sĩ đến nay, Trường đã mở rộng ra trên 35 chuyên ngành theo hai định hướng nghiên cứu và ứng dụng.


    Không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng đào tạo mà Trường Đại học Kinh tế Quốc dân còn được biết đến với cơ sở vật chất hiện đại.


    Khuôn viên trường có đến hơn chục toà nhà và gồm các loại phòng học, nhà ăn, ký túc xá khác nhau cho sinh viên, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và làm việc tại trường. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân kết hợp được cả phong cách Châu Âu và Châu Á khi sở hữu cho mình khu giảng đường A2 , thường được biết đến với cái tên "Tòa nhà thế kỷ" độc nhất với cấu trúc hành lang xoắn ốc độc đáo của kiến trúc Pháp hiện đại lẫn những góc phòng học sang chảnh đậm chất thời thanh xuân tươi đẹp. Không chỉ có thiết kế độc đáo, sang trọng, khu giảng đường A2 còn có sức chứa rất lớn với diện tích 96.000 m2, kết cấu 10 tầng với tổng số phòng học là 147, 6 phòng hội thảo, 96 phòng làm việc và 6 thang máy.


    Thư viện hiện đại và mang tên Thủ tướng Phạm Văn Đồng - Hiệu trưởng đầu tiên của trường. Đây là thư viện có quy mô lớn cùng cơ sở dữ liệu vô cùng dồi dào, cung cấp cho cả các trường khác trong khối ngành Kinh tế với hơn ngàn đầu sách đặc biệt khó tìm, hàng trăm ngàn sách điện tử với đa dạng các ngành nghề khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu tìm hiểu tư liệu cho sinh viên. Đây cũng là thư viện được Ngân hàng Thế giới (World Bank) tài trợ và sinh viên trường khác cũng có thể truy cập vào.


    Có thể nói, một trong những yếu tố tạo nên thành công trong hoạt động đào tạo sau đại học là việc Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi, đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của học viên. Cụ thể, các học viên có thể lựa chọn khung giờ phù hợp (buổi tối, cuối tuần…) để tiện lợi cho việc học và nghiên cứu. Cùng với đó, Nhà trường đã đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi cần thiết phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3628 0280
    Email: dhktqd@neu.edu.vn
    Website: www.neu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30
    Gọi điện
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
  5. Top 5

    Đại học RMIT

    Gọi điện

    Đại học RMIT Việt Nam là chi nhánh tại châu Á của Đại học RMIT (đặt tại Melbourne) - Trường đại học lớn nhất của Úc. Trường giảng dạy các chương trình kinh doanh, kỹ thuật, và thiết kế, đồng thời tổ chức hàng loạt hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích sinh viên mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân.


    Đại học RMIT Việt Nam cơ sở Hà Nội tọa lạc tại tòa nhà Handi Resco, số 521 Kim Mã, Ba Đình, Vị trí trung tâm thành phố với nhiều tiện ích xung quanh như các nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại Lotte, Vincom Metropolis... phục vụ tốt các nhu cầu trải nghiệm, giải trí, mua sắm, đi làm thêm và thực tập của sinh viên.


    Khuôn viên trường không rộng nhưng trang thiết bị cùng cơ sở vật chất phục vụ cho việc học tập, trải nghiệm của sinh viên thì hết sức đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Các phòng học được trang bị đầy đủ dàn thiết bị hiện đại như máy chiếu, máy tính, loa... Ngoài các phòng máy PC phục vụ tác vụ nghiên cứu thông tin của sinh viên, trường còn có phòng máy Mac với cấu hình và card màn hình đời mới nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng cao hơn như thiết kế đồ họa, dựng phim, xử lý hậu kỳ video... Riêng với chuyên ngành công nghệ thông tin, sinh viên còn được sử dụng thêm một phòng thực hành IT được trang bị các phần mềm quản lý IT chuyên biệt và phát triển phần mềm bản quyền. Trường đặc biệt quan tâm đến phát triển kỹ năng cũng như thực hành, rèn luyện cho sinh viên. Trường có Phòng Thể thao và Giải trí là không gian rèn luyện thể chất đạt chuẩn quốc tế, phục vụ đa dạng các nhu cầu hoạt động thể thao và giải trí của sinh viên, nhằm tăng cường sự kết nối, tinh thần đồng đội, phát triển kỹ năng lãnh đạo, hội nhập đa văn hóa. Sinh viên có thể tham gia các khóa học thể thao như yoga hay sử dụng dịch vụ huấn luyện viên 1-1 của RMIT.


    Ngoài ra, không thể không kể đến thư viện. Thư viện RMIT Việt Nam cung cấp cho sinh viên hơn 80 000 đầu sách in bằng tiếng Anh và quyền truy cập 24/7 đến hơn 300 cơ sở dữ liệu của các nhà xuất bản nổi tiếng thế giới, với hơn 400 000 đầu sách điện tử, 100 000 báo, tạp chí và các loại tạp chí khoa học chuyên ngành, báo cáo phân tích tài chính, video giáo dục...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Handi Resco, 512 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3726 1460
    Email: enquiries@rmit.edu.vn
    Website: www.rmit.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietnam
    Gọi điện
    Đại học RMIT
    Đại học RMIT
    Đại học RMIT
    Đại học RMIT
  6. Top 6

    Đại học Thăng Long

    Gọi điện

    Trường Đại học Thăng Long là một trong những trường đại học dân lập đầu tiên được Chính phủ cho phép chuyển đổi loại hình từ dân lập sang tư thục. Với truyền thống nhiều năm xây dựng và phát triển không ngừng, Trường Đại học Thăng Long đã khẳng định tên tuổi và chất lượng đào tạo với gần 2000 sinh viên tốt nghiệp mỗi năm, góp phần đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.


    Trường Đại học Thăng Long là một trong những trường có cơ sở vật chất được đầu tư thiết kế, xây dựng hiện đại. Trường được xây dựng với tổng diện tích 33 598 m2 trên đường Nghiêm Xuân Yêm - phường Đại Kim - quận Hoàng Mai - Hà Nội, gồm có 7 phòng hội thảo, 2 giảng đường lớn, 118 phòng học và 528 chỗ ngồi trong hội trường. Trường được đánh giá là một trong những trường đại học đẹp nhất tại thành phố Hà Nội.


    Tổng thể trường là một tổ hợp đô thị đại học hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, học tập, làm việc, giao tiếp xã hội, hoạt động ngoại khóa, thể thao cho sinh viên trong một ngày trọn vẹn, bao gồm các hạng mục: Thư viện, Giảng đường Grothendieck và Schwartz, Nhà Thể chất, Phòng tập thể hình - thẩm mỹ, Phòng thu âm, Khu liên hợp thực hành chuyên ngành Nhà hàng - Khách sạn, Phòng thực hành Khoa Điều dưỡng, Phòng thí nghiệm vi sinh, Phòng đào tạo trực tuyến, Hệ thống phòng học ngoại ngữ đa phương tiện, Hệ thống phòng tự học,...


      Các hạng mục công trình được kết nối bằng hệ thống đường giao thông thuận lợi xen lẫn các khoảng sân vườn, tiểu cảnh cây xanh, vườn hoa. Toàn bộ các khối nhà trong trường được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm sử dụng cho tất cả phòng học, phòng làm việc với hệ thống điều khiển thông minh vận hành tự động.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nghiêm Xuân Yêm, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3858 7346 & 024 9999 1988
      Email: info@thanglong.edu.vn
      Website: thanglong.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/thanglonguniversity
        Gọi điện
        Trường Đại học Thăng Long
        Trường Đại học Thăng Long
        Thư viện Trường Đại học Thăng Long
        Thư viện Trường Đại học Thăng Long
      • Qua nhiều năm hoạt động, chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội ngày càng được cải thiện và nâng cấp hiện đại, đáp ứng tốt cho nhu cầu học tập của sinh viên cũng như giảng dạy, làm việc của giảng viên, cán bộ, công nhân viên trong trường.


        Diện tích sàn xây dựng trực tiếp phục vụ đào tạo với diện tích trên 68 000 m2. Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có 2 cơ sở tại Hà Nội và Bắc Ninh. Cơ sở I tại Vĩnh Tuy (Hà Nội), đủ chỗ học cho 30 000 sinh viên và chỗ làm việc cho 1.500 cán bộ nhân viên.

        • Diện tích sử dụng: trên 20 000 m2.
        • Diện tích các phòng học: 8530 m2 với tổng số 236 phòng.
        • Diện tích khác: Hội trường lớn 800 chỗ, Hội trường nhỏ 600 chỗ với đủ phương tiện, ánh sáng, âm thanh phục vụ hội nghị lớn và biểu diễn văn nghệ.
        • Thư viện nhà trường có diện tích 834 m2, có 4287 đầu sách với 20 583 bản; 79 loại tạp chí và 47 loại báo, phổ biến là Tiếng Việt, ngoài ra có một số là Tiếng Anh và Tiếng Trung.

        Ký túc xá của trường có tiện nghi đầy đủ gồm: Wifi miễn phí; điều hòa hai chiều; tivi 21 inch có truyền hình cáp; bàn ghế uống nước; tủ lạnh; giường đơn (1,6 x 2,0 m) có kèm chăn ga gối đệm; bàn học cá nhân; tủ quần áo; khu vực WC khép kín với nóng lạnh; khu vực nấu bếp; máy giặt được đặt tại khu vực công cộng để sử dụng chung; Sinh viên được tự do lựa chọn học ở Cơ sở I hoặc ở Cơ sở II. Học ở Cơ sở II thì có ký túc xá rộng rãi, thoáng mát, phí rẻ hơn tiền trọ Hà Nội.


        Trường có trên 4000 máy tính nối mạng Internet, đủ cho mỗi sinh viên một máy khi học và thực hành. Các ngành kỹ thuật - công nghệ có đủ phòng thí nghiệm - thực hành. Các giảng đường đều được trang bị máy chiếu đa năng để thực hiện giáo án điện tử. Các khối nhà cao tầng đều được lưu thông bằng thang máy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 29A, Ngõ 124 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3633 6507 & 19006 33695
        Email: tttt@hubt.edu.vn
        Website: hubt.edu.vn
        Fanpage: www.facebook.com/dhkinhdoanhvacongnghe
        Giờ mở cửa: 6:45 - 22:00
        Gọi điện
        Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội
        Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội
        Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội
        Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội
      • Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH), còn được gọi là Trường Đại học Việt Pháp là trường đại học công lập được thành lập năm 2009 trong khuôn khổ Hiệp định liên Chính phủ giữa hai nước Việt Nam và Pháp với định hướng trở thành trường đại học xuất sắc đẳng cấp quốc tế đào tạo về khoa học và công nghệ. Kể từ đó đến nay, USTH luôn nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ của chính phủ Việt Nam và chính phủ Pháp, đặc biệt là Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, cơ quan chủ quản của Trường về việc đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất phục vụ cho đào tạo và nghiên cứu.


        Hiện tại, cơ sở đào tạo của Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nằm tại Tòa nhà A21, thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, số 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Với hệ thống giảng đường, phòng học và đặc biệt là hệ thống phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, USTH tạo ra một không gian hiện đại, cởi mở, đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc của giảng viên, cán bộ và gần 1000 sinh viên, học viên của trường.


        Bên cạnh đó, do trường trực thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (VAST) - cơ quan đầu ngành về khoa học công nghệ của đất nước, sinh viên, học viên USTH sẽ được tạo điều kiện thực hành, thực tập tại các phòng thí nghiệm hiện đại thuộc nhiều viện nghiên cứu của VAST như Trung tâm Vũ trụ Việt Nam, Viện Công nghệ Môi trường, Viện Vật liệu...


        Tháng 10/2018, chính phủ Việt Nam đã chính thức thông qua quyết định xây dựng trường trên khu đất rộng 6500m2 tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Với vốn ngân sách 185 triệu USD bao gồm chi phí xây dựng trường và đầu tư cho các trang thiết bị hiện đại phục vụ giảng dạy, nghiên cứu, khuôn viên tại Hòa Lạc sẽ là trụ sở chính của USTH, đồng thời hướng tới trở thành một trong những trung tâm chính về đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ của Việt Nam trong tương lai.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tòa A21, 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3791 6960 & 024 3791 7748
        Email: admission@usth.edu.vn
        Website: usth.edu.vn
        Fanpage: www.facebook.com/usth.edu.vn
        Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30 (thứ 2 đến thứ 6)
          Gọi điện
          Trường Đại học Khoa học Công nghệ Hà Nội
          Trường Đại học Khoa học Công nghệ Hà Nội
          Trường Đại học Khoa học Công nghệ Hà Nội
          Trường Đại học Khoa học Công nghệ Hà Nội
        • Top 9

          Trường Đại học Y Hà Nội

          Gọi điện

          Được mệnh danh là trường đại học chuyên về y khoa hàng đầu và lâu đời nhất của Việt Nam còn hoạt động, tính đến này, Đại học Y Hà Nội đã đào tạo 17.000 bác sĩ chính quy, khoảng 10 ngàn học viên sau đại học. Tọa lạc ở số 1 đường Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây chính là điểm đáng chú ý đầu tiên của Y Hà Nội vì đây là một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển khi nằm gần trung tâm thủ đô và cạnh Bệnh viện Bạch Mai. Hiện tại, trường cũng có cơ quan nằm trong Bệnh viện Việt Đức.


          Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một bệnh viện đa khoa, được phát triển dựa trên các thế mạnh của Trường Đại học Y Hà Nội. Ngoài nhiệm vụ là một cơ sở y tế khám chữa bệnh phục vụ nhân dân, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội còn là một cơ sở thực nghiệm của Trường tạo điều kiện cho sinh viên phát triển năng lực chuyên môn, bệnh viện Trường đã được đưa vào hoạt động từ năm 2007 đến nay. Ngoài ra Trường có các phòng thí nghiệm, Trung tâm thực hành kỹ năng tiền lâm sàng, phòng mô hình thực hành điều dưỡng,…với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại để học viên, sinh viên tiếp cận phục vụ học tập và nghiên cứu khoa học.


          Cơ sở vật chất của Trường Đại học Y Hà Nội hiện nay đã và đang được đầu tư cải tạo, sửa chữa và nâng cấp hiện đại: Phòng truyền thống; giảng đường học tập gồm đủ loại diện tích, với trang thiết bị hiện đại; địa điểm thi lý tưởng thực hành trên máy tính bảng tại nhà A6; nhà ký túc xá 15 tầng với hơn 2000 chỗ ở dành cho sinh viên, học viên; Trung tâm Thư viện đa dạng các đầu sách, tài liệu; Nhà thi đấu Thể thao đa năng, sân bóng đá, bóng rổ, khuôn viên công viên cây xanh; Nhà ăn sinh viên, căng tin,…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3852 3798
          Email: daihocyhn@hmu.edu.vn
          Website: hmu.edu.vn
          Fanpage: www.facebook.com/daihocyhanoi.official
          Gọi điện
          Đại học Y Hà Nội
          Đại học Y Hà Nội
          Đại học Y Hà Nội
          Đại học Y Hà Nội
        • Top 10

          Đại học Xây dựng Hà Nội

          Gọi điện

          Trường Đại học Xây dựng Hà Nội (Hanoi University of Civil Engineering) là một cơ sở giáo dục chuyên đào tạo ngành xây dựng ở Hà Nội và bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ đại học cũng như trên đại học cho nhiều ngành khác nhau. Đây là một trong những ngôi trường uy tín được các bạn sinh viên yêu thích xây dựng theo học và có cơ sở vật chất thuộc hàng tốt tại Hà Nội.


          Khuôn viên và giảng đường:

          • Khuôn viên của Trường Đại học Xây dựng hiện nay nằm ở số 55 đường Giải Phóng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
          • Tổng mặt bằng có diện tích khoảng 2 ha, nằm giữa đường Giải Phóng và đường Trần Đại Nghĩa. Cổng phía Tây quay ra mặt đường Giải Phóng, cổng mặt phía Đông quay ra đường Trần Đại Nghĩa. Hiện nay, trường Đại học Xây Dựng gồm: 2 giảng đường H1 (6 tầng) và H2 (4 tầng), 1 hội trường lớn G3 (2 tầng), 1 nhà thư viện (6 tầng), 1 nhà hành chính A1 (6 tầng), 1 nhà thí nghiệm (10 tầng).
          • Giảng đường: Tổng diện tích giảng đường H1, H2, C4 và nhà Thí nghiệm: 17.000 m2. Tổng số phòng học: 99 phòng (50-150 chỗ). Phòng thí nghiệm và xưởng thực hành: 16 phòng

          Thư viện:

          • Tổng diện tích: 3590 m2 với 705 chỗ ngồi.
          • Phòng đọc Quốc văn: 160 chỗ
          • Phòng đọc Ngoại văn: 70 chỗ
          • Phòng đọc, tra cứu trên máy tính: 95 chỗ
          • Phòng đọc của nghiên cứu sinh, giảng viên: 35 chỗ
          • Phòng đa phương tiện: 45 chỗ
          • Phòng tự học cho SV: 300 chỗ

          Kí túc xá:

          • Khu ký túc xá Đại học xây dựng nằm trên phố Trần Đại Nghĩa tại số nhà 72 thuộc Phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
          • Ký túc xá với diện tích hơn 7 000 000 m2, bao gồm có 2 dãy nhà 4 tầng và 1 tòa nhà 5 tầng. Ký túc xá có nhà ăn và nhà thi đấu thể thao, sân bóng rổ để phục vụ cho sinh viên nội trú vui chơi giải trí. Khu nội trú có 145 phòng ở, bố trí từ 6 đến 12 sinh viên mỗi phòng. Có thể đón nhận với sức chứa tối đa 1400 sinh viên. Ký túc xá của trường có chính sách ưu tiên cho các bạn sinh viên thuộc diện chính sách và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vào nội trú.
          • Ký túc xá luôn duy trì nề nếp an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, vệ sinh khuôn viên, vệ sinh trong phòng ở luôn được đảm bảo tạo ra môi trường sống an toàn, lành mạnh cho sinh viên nội trú.
          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 55 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3869 6397
          Email: dhxaydung@huce.edu.vn
          Website: huce.edu.vn
          Fanpage: www.facebook.com/truongdhxaydung
          Gọi điện
          Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
          Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
          Đại học Xây dựng Hà Nội
          Đại học Xây dựng Hà Nội
        • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội là một trong những trường đại học đào tạo những "người lái đò" hàng đầu cả nước. Sinh viên được đào tạo bài bản, có chất lượng tốt và thường có khả năng tìm được việc rất cao trong lúc chính nghề gõ đầu trẻ đang trong thời bão hòa. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội là một trung tâm đào tạo bậc đại học, sau đại học, nghiên cứu và ứng dụng khoa học giáo dục và đa ngành với chất lượng cao, được xem là một trong các trường đại học trọng điểm trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.

          Nhà trường có hệ thống phòng học, phòng học đa năng trang bị đầy đủ máy móc; hệ thống phòng thí nghiệm ở một số khoa thực nghiệm được đầu tư máy móc hiện đại đáp ứng yêu cầu học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên, cán bộ; thư viện hiện đại, xưởng thực hành, phòng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, cơ sở thực tập sư phạm, sân vận động, nhà thi đấu đa năng... phục vụ thiết thực cho hoạt động dạy và học. Trường cũng có ký túc xá, trạm y tế phục vụ cho nhu cầu nhà ở, sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe cho sinh viên.

          Cảnh quan môi trường, khuôn viên trong trường luôn được giữ gìn xanh, sạch, đẹp, làm cho Trường Đại học Sư phạm Hà Nội trở thành môi trường giáo dục lành mạnh thống các trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông, trung học cơ sở trên toàn quốc; làm việc trong các tổ chức nghiên cứu, đào tạo, quản lý, các công ty tin học, máy tính, viễn thông, các doanh nghiệp và trung tâm tin học, các cơ sở của các tổ chức kinh tế, xã hội có liên quan đến công nghệ thông tin...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3754 7823
          Email: p.hcdn@hnue.edu.vn
          Website: hnue.edu.vn
          Fanpage: www.facebook.com/dhsphnhnue
          Gọi điện
          Thư viện Trường Đại học sư phạm Hà Nội
          Thư viện Trường Đại học sư phạm Hà Nội
          Trường Đại học sư phạm Hà Nội
          Trường Đại học sư phạm Hà Nội
        • Với hơn 40 năm đi vào hoạt động dưới tên gọi Trường Đại học Luật Hà Nội, ngôi trường này là cơ sở đào tạo pháp lý hàng đầu Việt Nam. Trường Đại học Luật Hà Nội đào tạo 4 ngành: Ngành Luật, Ngành Luật Kinh tế, Ngành Thương mại quốc tế và Ngành Ngôn ngữ Anh. Một năm, trường tiếp nhận hơn 2000 sinh viên khắp cả nước tham gia học tập.

          Trường Đại học Luật Hà Nội
          có diện tích sàn xây dựng rất rộng: 38 000 m2, nằm tại số 87 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Trường có tổng cộng 90 phòng học, giảng đường; 2 phòng học ngoại ngữ; 2 phòng thực hành tin học với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập của sinh viên cũng như việc giảng dạy của giảng viên.


          Thư viện Trường Đại học Luật Hà Nội tự hào là ngôi trường có tới 5 phòng thư viện với diện tích là 1382 m2 và 1 phòng đọc có diện tích 389 m2 cùng với nguồn sách rất phong phú. Thư viện có 186 ấn phẩm Tạp chí Luật học, 16 327 đầu sách (191 569 cuốn) bao gồm: 178 đầu giáo trình (47 đầu giáo trình hệ đại học, 26 đầu giáo trình hệ trung cấp,...), 10 697 đầu sách tham khảo (trong đó có 152 đầu sách của các tác giả là cán bộ, giảng viên trong trường), 5 062 luận văn/ luận án, 203 đầu đề tài nghiên cứu khoa học, 187 đầu tài liệu hội thảo khoa học, 47 đầu giáo trình hệ đại học, 26 đầu giáo trình hệ trung cấp,... phục vụ cho công tác nghiên cứu, giảng dạy của giảng viên và sinh viên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 87 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3835 2630
          Email: admin@hlu.edu.vn
          Website: hlu.edu.vn
          Fanpage: www.facebook.com/admin.hlu.edu.vn
          Gọi điện
          Trường Đại học Luật Hà Nội
          Trường Đại học Luật Hà Nội
          Phòng họp trường Đại học Luật Hà Nội
          Phòng họp trường Đại học Luật Hà Nội
        • Top 13

          Đại học Bách Khoa Hà Nội

          Gọi điện

          Đại học Bách Khoa Hà Nội là ngôi trường có truyền thống lâu đời. Đây là trường đại học trọng điểm, đa ngành nghề về kỹ thuật, là môi trường phát triển của nhiều thế hệ kỹ sư,... Đại học Bách Khoa năm 2023 trở thành một trong số ít Đại học lớn ở Việt Nam, gồm 3 trường thành viên: Trường Cơ khi, Trường Thông tin và Truyền thông, Trường Điện - Điện tử. Đại học Bách Khoa nổi tiếng không chỉ vì chất lượng dạy và học mà còn vì không gian xanh, đẹp của trường.


          Khuôn viên trường 200 giảng đường, phòng học, hội trường lớn cùng một hệ thống các phòng hội thảo; gần 200 phòng thí nghiệm, trong đó có 8 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia và tương đương; khoảng 20 xưởng thực tập và thực hành với tổng diện tích sử dụng hơn 20.000 m2. Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, hiện đại, làm cho Đại học Bách Khoa trở thành ao ước của nhiều thí sinh.


          Cơ sở vật chất kỹ thuật của Đại học Bách Khoa phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và sinh hoạt đa dạng, đồng bộ, gồm hàng chục toà nhà cao tầng với tổng diện tích sử dụng hơn 20 vạn m2.

          • Hơn 200 giảng đường, phòng học, hội trường lớn cùng một hệ thống các phòng hội thảo.
          • Gần 200 phòng thí nghiệm, trong đó có 8 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia và tương đương; khoảng 20 xưởng thực tập và thực hành.
          • Trường có mạng thông tin nội bộ BKNet nối với mạng Internet. Thư viện điện tử Tạ Quang Bửu của trường là thư viện lớn và hiện đại nhất Việt Nam.
          • Khu ký túc xá sinh viên khang trang, sạch đẹp.
          • Quần thể thể thao của trường khép kín, đa chức năng gồm Sân vận động, Nhà thi đấu, Bể bơi, Sân tennis,...
          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3869 4242 & 024 3869 6099
          Email: hcth@hust.edu.vn
          Website: hust.edu.vn
          Fanpage: www.facebook.com/dhbkhanoi
          Giờ mở cửa: 08:00–12:00, 13:30–17:00
            Gọi điện
            Đại học Bách Khoa Hà Nội
            Đại học Bách Khoa Hà Nội
            Đại học Bách Khoa Hà Nội
            Đại học Bách Khoa Hà Nội
          • Năm 1960, Trường Đại học Ngoại thương được thành lập, đánh dấu sự ra đời của trường đại học đào tạo kinh tế đối ngoại hàng đầu thủ đô. Trường Đại học Ngoại thương thực sự là môi trường đào tạo đáng mơ ước với sự liên kết đào tạo của nhiều trường đại học trong khu vực cũng như trên thế giới. Sinh viên Ngoại thương năng động, tự tin hòa nhập với quốc tế. Hiện nay, Trường Đại học Ngoại thương đã được nhiều trường đại học quốc tế công nhận chương trình đào tạo và thành công thiết lập quan hệ đào tạo, trong đó có Đại học Vân Truyền - Đài Loan, Đại học Tổng hợp Colorado (CSU) - Hoa Kỳ, Đại học Rennes - Pháp...


            Trường Đại học Ngoại thương được đánh giá là trường đại học hàng đầu Việt Nam về đào tạo kinh tế, kinh doanh. Trường có 3 cơ sở: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh. Khuôn viên trụ sở chính Hà Nội tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi được tích hợp. Hệ thống giảng đường gồm 3 tòa A, B, E được trang trí theo concept màu sắc chủ đạo của trường - màu trắng - đỏ. Tòa D là trung tâm hội nghị. Trong trường hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư khá kĩ càng từ máy chiếu, tivi hệ thống multimedia. Khu VJCC là khu tiếp đón các đoàn hợp tác nước ngoài, được trang bị những thiết bị phiên dịch chuyên nghiệp. …Trong trường cũng có canteen để phục vụ việc ăn uống của sinh viên, FTU Shop bày bán những ấn phẩm của trường như tạp chí khoa học, áo polo, dây đeo thẻ,...


            Và không thể không kể đến là không gian tự học Study Space, cabin tự học nhà D và thư viện trường tại nhà G. Tại đây luôn yên tĩnh đảm bảo không gian tự học cho sinh viên, là địa điểm ôn thi lý tưởng của FTUer. Khuôn viên Ngoại thương không quá rộng nhưng lúc nào cũng đông đúc sinh viên với những hoạt động xã hội tiêu biểu: Hiến máu nhân đạo, Hoạt động giao lưu học tập, hoạt động giải trí….


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0365 761 107 & 024 3259 5158
            Email: marcom@ftu.edu.vn
            Website: www.ftu.edu.vn
            Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial
            Gọi điện
            Trường Đại học Ngoại thương
            Trường Đại học Ngoại thương
            Trường Đại học Ngoại thương
            Trường Đại học Ngoại thương
          • Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là trường đại học công lập trực thuộc Bộ Công Thương, có truyền thống đào tạo cán bộ khoa học kỹ thuật, cán bộ kinh tế, công nhân kỹ thuật lâu đời nhất Việt Nam (tiền thân là Trường Chuyên nghiệp Hà Nội thành lập năm 1898 và Trường Chuyên nghiệp Hải Phòng thành lập năm 1913) và là một cơ sở đào tạo định hướng ứng dụng nhiều ngành, nhiều loại hình, nhiều cấp trình độ.

            Cơ sở vật chất của trường đáp ứng đầy đủ nhu cầu của sinh viên và cán bộ nhân viên trong trường. Diện tích đất 47.33 ha, bao gồm:

            • 369 phòng học lý thuyết diện tích 70 576 m2
            • 55 phòng máy tính (2 500 máy tính) diện tích 6074 m2
            • 50 phòng học ngoại ngữ diện tích 3 321 m2
            • 17 phòng Trung tâm học liệu/thư viện diện tích 14 695 m2
            • 25 phòng thí nghiệm diện tích 3 586 m2
            • 151 phòng thực hành diện tích 22 564 m2
            • 790 phòng ký túc xá diện tích 56 032 m2
            • 01 nhà tập đa năng diện tích 2100 m2; 01 Sân tennis; 01 sân vận động 10 990 m2

            Trung tâm thư viện của trường gây sự chú ý với trên gần 400 000 đầu sách, kèm theo nhiều loại phòng đọc khác nhau đáp ứng cho sinh viên. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cũng đã có đầu tư lắp đặt gần 2500 máy vi tính, kết nối hệ thống mạng nội bộ toàn trường kết nối internet phục vụ công tác học tập, giảng dạy, nghiên cứu khoa học và quản lý điều hành. Lãnh đạo nhà trường cũng rất quan tâm tới nơi ở dành cho sinh viên. Ký túc xá của trường được xây dựng hiện đại với hơn 550 phòng ở cho sinh viên nội trú. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ phương tiện sinh hoạt khá tiện nghi, có khả năng phục vụ cho gần 6000 sinh viên. Bên cạnh đó, sinh viên còn được đáp ứng các dịch vụ liên quan tới đời sống thường nhật cũng như giải trí như: nhà ăn, dịch vụ thẻ ATM, sân chơi thể thao, siêu thị…


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 298 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
            • Phường Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3765 5121
            Email: dhcnhn@haui.edu.vn
            Website: www.haui.edu.vn
            Fanpage: www.facebook.com/HaUIofficial
            Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00
            Gọi điện
            Sân vận động Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
            Sân vận động Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
            Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
            Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
          • Trường Đại học Dược Hà Nội luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế trong lĩnh vực dược tại Việt Nam. Với mục tiêu đào tạo đội ngũ y, dược sĩ vững kiến thức, chắc kĩ năng và giàu y đức, trường đã và đang không ngừng đổi mới phương pháp đào tạo và cập nhật kiến thức tiên tiến trên thế giới. Có thể nói, qua hơn 55 năm hình thành và phát triển cùng quá trình nỗ lực không ngừng, Đại học Dược Hà Nội đã bước những bước tiến dài trong tương lai vươn ra khu vực và thế giới.


            Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu học tập và giảng dạy, nghiên cứu của sinh viên và giảng viên trường đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hiện đại một cách đầy đủ. Trường đã có 24 phòng học với tổng diện tích lên đến 3 360 mét vuông, có căn tin và sân thể thao đa năng để chăm lo đời sống thể chất và tinh thần của sinh viên. Ngoài ra, ta không thể không nhắc đến ký túc xá Trường Đại học Dược Hà Nội – nơi trở thành chỗ lưu trú, học tập và vui chơi lưu giữ bao kỉ niệm của thế hệ y, dược sĩ.


            Ngày nay, trường cũng đã trang bị 1 phòng máy tính, 1 phòng ngoại ngữ và thư viện với diện tích lần lượt là 125; 65 và 669 mét vuông phục vụ nhu cầu tra cứu thông tin và các môn tin học. Đặc biệt, trường đầu tư cho việc nghiên cứu và chuyển giao khoa học chuyên ngành y dược nên đã xây dựng 65 phòng thí nghiệm và 1 xưởng thực tập, thực hành cùng với 750 mét vuông diện tích vườn thực vật.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 13-15 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3825 4539
            Email: info@hup.edu.vn
            Website: www.hup.edu.vn
            Fanpage: www.facebook.com/hupvn
            Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
            Gọi điện
            Trường Đại học Dược Hà Nội
            Trường Đại học Dược Hà Nội
            Trường Đại học Dược Hà Nội
            Trường Đại học Dược Hà Nội
          • Trường Đại học Hà Nội được thành lập từ năm 1959 với tên gọi ban đầu Trường Đại học Ngoại ngữ, trải qua hơn nửa thế kỉ hoạt động, trường đã từng bước khẳng định vị thế là trường đại học công lập uy tín trong đào tạo ngoại ngữ ở cả ba cấp độ Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ. Đây cũng là trường đại học đầu tiên của Việt Nam đào tạo chính quy 08 chương trình cử nhân chuyên ngành hoàn toàn bằng tiếng Anh và 01 chương trình đào tạo bằng tiếng Pháp.


            Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ học tập, nghiên cứu và sinh hoạt tại Trường Đại học Hà Nội luôn được ưu tiên, ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện :

            • Trường có hệ thống 20 phòng máy dạy - học ngoại ngữ, phòng dạy dịch cabin chuyên nghiệp, phòng dạy-học từ xa đạt tiêu chuẩn châu Âu, đi đầu trong số các trường ngoại ngữ tại Việt Nam.
            • Hàng chục phòng học đa năng (multimedia) với hàng trăm máy tính nối mạng được cài đặt các phần mềm học ngoại ngữ, chuyên ngành hiện đại.
            • Trường cung cấp mạng quản lý điện tử nội bộ với trên 500 máy tính văn phòng, đăng ký tự chọn môn học, thời gian học trực tuyến giúp sinh viên chủ động trong việc học tập.
            • Sinh viên đại học Hà Nội có cơ hội nghiên cứu dồi dào vì thư viện mở với trên 50 000 đầu sách, 2000 băng, đĩa CD, hơn 200 máy tính nối mạng (hoạt động 16/24 giờ/ngày).
            • Với hệ thống mạng không dây công nghệ mới phủ sóng toàn, trường khuyến khích sinh viên tự học mọi lúc, mọi nơi.
            • Đại học Hà Nội cung cấp cho các em sinh viên nhà ăn sinh viên sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; khu ký túc xá với đáp ứng chỗ ở cho hàng ngàn sinh viên Việt Nam và nước ngoài; sân vận động cho nhiều môn thể thao.
            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Km 9 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3854 4338
            Email: hanu@hanu.edu.vn
            Website: hanu.vn
            Fanpage: www.facebook.com/daihochanoi
            Giờ mở cửa: 08:00–17:00 (thứ 2 đến thứ 6)
              Gọi điện
              Trường Đại học Hà Nội
              Trường Đại học Hà Nội
              Trường Đại học Hà Nội
              Trường Đại học Hà Nội
            • Trường Đại học Kiến trúc được thành lập theo Quyết định số 181/CP ngày 17 tháng 9 năm 1969 của Hội đồng Chính phủ. Trường thuộc Bộ Xây dựng, chịu sự quản lý Nhà nước về chuyên môn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và sự quản lý hành chính theo lãnh thổ của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội.


              Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội có sứ mệnh đảm nhận việc đào tạo cán bộ khoa học kỹ thuật thuộc ngành Xây dựng ở trình độ Đại học và trên Đại học, đặc biệt là các chuyên ngành Kiến trúc, Quy hoạch, Xây dựng, Nội thất và Mỹ thuật công nghiệp, Kỹ thuật hạ tầng và Môi trường đô thị, Quản lý đô thị, Công nghệ thông tin. Trường là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực xây dựng cơ bản, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ quản lý đô thị đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển của đất nước theo hướng hội nhập và chuẩn Quốc tế.


              Với mong muốn tạo ra một môi trường học tập thú vị, mang đến niềm hứng khởi sáng tạo trong sinh viên, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã tạo dựng một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, dành mọi điều kiện tốt nhất để thầy và trò học tập tốt nhất.Trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội đang liên tục thay đổi, đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển giáo dục và hướng tới một môi trường trường đại học đào tạo đa ngành nghề phát triển bậc nhất cả nước, với nhiều tiện ích hỗ trợ:

              • Nhà lớp học hiện đại 13 tầng có thang máy; phòng học thoáng mát rộng rãi;
              • Lớp học có trang thiết bị hiện đại đáp ứng từng nhu cầu đào tạo;
              • Thư viện điện tử phục vụ giáo viên và sinh viên với hàng nghìn đầu sách.

              Bên cạnh các cơ sở vật chất phục vụ nghiên cứu khoa học và lao động sản xuất, Trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội còn có: 3 phòng thí nghiệm đạt chuẩn Quốc gia:

              • Phòng thí nghiệm hóa nước vi sinh;
              • Phòng thí nghiệm và kiểm định chất lượng công trình LAS256XD;
              • Phòng thí nghiệm XD LAS1022 về vi khí hậu và môi trường.

              Trường có nhiều xưởng học đặc biệt dành cho công tác đào tạo và tự nghiên cứu học tập của giảng viên, sinh viên:

              • Nhiều xưởng học thiết kế kiến trúc, quy hoạch phục vụ sinh viên thực hành đồ án.
              • Xưởng học thời trang “Brother Studio” là xưởng hợp tác giữa công ty Brother Nhật Bản với nhà trường với hơn trăm thiết bị hiện đại vào bậc nhất hiện nay giúp sinh viên có thể hiện thực hóa những bài học của mình từ bản vẽ đến những sản phẩm hoàn chỉnh.
              • Xưởng học điêu khắc chuyên ngành riêng mở cửa 24/7, có trang thiết bị, máy móc học tập phục vụ học tập như các chất liệu đất, đá, gỗ, sắt, thép, composite, thạch cao… các thiết bị như máy hàn, máy cắt, mài, cưa, máy CNC, máy in 3D, lò nung gốm, thuỷ tinh…
              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Km 10 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
              Điện thoại: 024 3854 1616
              Website: hau.edu.vn
              Fanpage: www.facebook.com/DHKIENTRUCHN
              Gọi điện
              Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội
              Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội
              Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội
              Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội
            • Trường Đại học Thương mại (Vietnam University of Commerce - TMU) là một trường đại học đào tạo về kinh tế có tiếng tại miền Bắc, có cơ sở chính tại số 79 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội với tổng diện tích 84 000 m2. Trường là một trong những đại học có cảnh quan và khuôn viên đẹp nhất trong các trường đại học tại Hà Nội.


              Giảng đường nhà C (3 tầng, các giảng đường 60 chỗ ngồi, phục vụ học các môn ngoại ngữ, các môn chuyên ngành), Giảng đường nhà D (3 tầng, các giảng đường 60 chỗ ngồi, phục vụ học các môn ngoại ngữ và các phòng máy phục vụ môn tin học), Giảng đường nhà H (2 giảng đường 150 chỗ phục vụ học tập và hội thảo, 1 giảng đường thiết kế 2 tầng với 1000 chỗ ngồi, phục vụ học tập và các chương trình, sự kiện), Giảng đường nhà G (5 tầng, các giảng đường từ 120 - 150 chỗ ngồi, tầng 5 là các phòng máy tính), Giảng đường nhà V (7 tầng, từ 60 - 120 chỗ ngồi).


              Ngoài các giảng đường, sinh viên có thể tự học, học nhóm tại các phòng thảo luận (nhà C, nhà D và nhà V), mỗi phòng có 15 - 20 chỗ ngồi. Tất cả các giảng đường đều được trang bị hệ thống máy chiếu, quạt điện và quạt trần. Một số giảng đường được trang bị thêm hệ thống điều hòa nhiệt độ. Tổng diện tích phục vụ đào tạo: 46 000m2.

              Thư viện Trường Đại học Thương mại gồm 2 tầng, tầng 1 có phòng đọc với 150 chỗ ngồi, các phòng mượn giáo trình, photocopy tài liệu, tầng 2 có các phòng đọc sách báo, phòng đọc sách nước ngoài, phòng hội thảo. Tổng diện tích thư viện là 2500m2.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
              Điện thoại: 024 3764 3219 & 024 3795 0057
              Email: dhtm@tmu.edu.vn
              Website: tmu.edu.vn
              Fanpage: www.facebook.com/thuongmaiuniversity
              Giờ mở cửa: 6:30 - 18:00
                Gọi điện
                Trường Đại học Thương mại
                Trường Đại học Thương mại
                Trường Đại học Thương mại
                Trường Đại học Thương mại
              • Trường Đại học Thuỷ lợi là trường đại học công lập có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, phát triển và chuyển giao công nghệ tiên tiến trong các ngành khoa học, kỹ thuật, kinh tế và quản lý, đặc biệt trong lĩnh vực thuỷ lợi, môi trường, phòng chống và giảm nhẹ thiên tai; góp phần thúc đẩy nhanh quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá và phát triển bền vững Tổ quốc Việt Nam. Là trường công lập đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, Trường Đại học Thủy lợi được đánh giá là một trong những trường đại học có cơ sở vật chất tốt nhất hiện nay.


                Cho đến nay, Trường Đại học Thủy lợi có tổng diện tích đất quản lý là 726 568m2 với nhiều các hạng mục công trình như hệ thống giảng đường hiện đại, thư viện, ký túc xá, khu giáo dục thể chất.

                • Hệ thống phòng học, phòng máy tính, phòng thí nghiệm: Trường có 365 phòng họp, phòng máy tính, phòng thí nghiệm và xưởng thực hành với tổng diện tích là 55 469m2. Các phòng học được cải tạo đồng bộ với các trang thiết bị hiện đại, với hệ thống bảng di động, máy chiếu, điều hòa đồng bộ. Những thiết bị mới được trang bị trong những năm gần đây đều đạt hiệu suất sử dụng cao, phục vụ đắc lực cho công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ sản xuất, đặc biệt phòng thí nghiệm địa kỹ thuật đã được cấp giấy chứng nhận LAS tạo điều kiện thuận lợi trong việc hoạt động khoa học công nghệ của Nhà trường.
                • Thư viện: Thư viện Trường Đại học Thuỷ lợi có tổng diện tích là 7586 m2 được đầu tư khá đồng bộ các trang thiết bị hiện đại và được bố trí thành một không gian học tập thân thiện. Là một bộ phận hữu cơ trong cơ cấu tổ chức đào tạo của Nhà trường, hiện Thư viện đang có khoảng 30.000 đầu sách, trên 130 đầu tạp chí và các nguồn tài nguyên số và tài nguyên điện tử... phục vụ quá trình đào tạo sinh viên Đại học, Cao học và Nghiên cứu sinh; góp phần phục vụ đào tạo lại, nâng cao trình độ chuyên môn của các cán bộ giảng dạy và nghiên cứu.
                • Kí túc xá: có đủ điều kiện sử dụng tốt với hệ thống giường tầng, công trình phụ khép kín. Nguồn điện nước và các dịch vụ hỗ trợ đầy đủ, hợp lý, thuận tiện cho học viên từ các tỉnh xa về học tập tại Trường. Đời sống tinh thần của học viên, sinh viên phong phú với các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ. Môi trường xã hội lành mạnh ổn định, trật tự an toàn kỷ cương được đảm bảo tốt giúp học viên yên tâm học tập và công tác.
                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 175 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
                Điện thoại: 024 3852 2201
                Email: daotao@tlu.edu.vn
                Website: www.tlu.edu.vn
                Fanpage: www.facebook.com/daihocthuyloi1959

                Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00 (thứ 2 đến thứ 7)

                Gọi điện
                Trường Đại học Thủy Lợi
                Trường Đại học Thủy Lợi
                Thư viện Trường Đại học Thủy Lợi
                Thư viện Trường Đại học Thủy Lợi
              • Trường Đại học Mỏ - Địa chất có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thuộc các lĩnh vực khoa học Trái đất và Mỏ, cũng như các lĩnh vực khoa học khác, đáp ứng nhu cầu xã hội, phục vụ sự nghiệp Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước.


                Trường Đại học Mỏ - Địa chất từng bước phấn đấu đến năm 2020 trở thành trường đại học trọng điểm phát triển đa ngành và có tính đặc thù; có uy tín trong cả nước và khu vực, với quy mô đào tạo từ 25 000 - 30 000 sinh viên (quy đổi) thuộc các hệ đào tạo; bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao về lĩnh vực điều tra và nghiên cứu cơ bản trên lãnh thổ Việt Nam; là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ về khoa học trái đất, mỏ và các lĩnh vực khoa học khác; là nơi có nhiều chuyên gia, giảng viên có trình độ cao đứng hàng đầu trong cả nước về lĩnh vực Mỏ, Địa chất, Trắc địa - Bản đồ, Dầu khí, Công nghệ Thông tin, Kinh tế - Quản trị Kinh doanh, Xây dựng, đặc biệt là xây dựng các công trình ngầm, và Môi trường.


                Nhà trường đã xây dựng được một cơ sở phục vụ giảng dạy, học tập, sinh hoạt, làm việc với gần tổng diện tích bằng 63 000 m2 bao gồm: 200 giảng đường, phòng học, phòng máy tính, phòng học ngoại ngữ; 37 phòng thí nghiệm, xưởng thực hành, thực tập; 11 phòng trong tổ hợp Thư viện; 300 phòng ở ký túc xá sinh viên; 120 phòng quản lý hành chính, phòng làm việc; nhà văn hoá.


                Nhà trường đã từng bước đầu tư chiều sâu về trang thiết bị thí nghiệm với kinh phí hàng trăm tỷ đồng. Ngoài ra nhà trường đã xây dựng cơ sở thực tập ngoài trường ở Lạng Sơn, cơ sở thí nghiệm phục vụ đào tạo ở Vũng Tàu, Quảng Ninh. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đã xây dựng khu ký túc xá sinh viên khang trang, sạch đẹp với 2 nhà ở năm tầng và 1 nhà ăn hai tầng với tổng diện tích 5500 m2 và hoàn thành 2 công trình là nhà thí nghiệm: Khu lớp học 5 tầng và giảng đường 300 chỗ. Không những vậy, Nhà trường còn tiến hành cải tạo và xây dựng nhà C thành nhà 12 tầng, nhà ký túc xá sinh viên 5 tầng và triển khai dự án khu giảng đường, phòng thí nghiệm, ký túc xá khu B với tổng kinh phí 77 tỷ đồng, ký túc xá sinh viên Lào 25 tỷ đồng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 18 Viên, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
                Điện thoại: 024 3838 9633
                Email: hanhchinhtonghop@humg.edu.vn
                Website: humg.edu.vn
                Fanpage: www.facebook.com/humg.edu
                Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
                Gọi điện
                Trường Đại học Mỏ - Địa chất
                Trường Đại học Mỏ - Địa chất
                Thư viện Trường Đại học Mỏ - Địa chất
                Thư viện Trường Đại học Mỏ - Địa chất
              • Trường Đại học Thủ đô Hà Nội là một trường được xây dựng theo hướng đa ngành, đào tạo theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô. Trường Đại học Thủ đô Hà Nội là trường đại học công lập, với bề dày truyền thống 62 năm xây dựng và phát triển, trường sẽ từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, không ngừng khẳng định vị trí, vai trò của mình trong sự nghiệp xây dựng, phát triển của Thủ đô và đất nước.


                Với 3 cơ sở đào tạo, trường Đại học Thủ đô Hà Nội có đảm bảo đầy đủ học phần cho sinh viên, đặc biệt là chủ động trong việc đào tạo cùng lúc 2 chương trình, học kỳ phụ, giáo dục quốc phòng và an ninh. Đây là một trong những yếu tố tạo nên sức hút với thí sinh đăng ký tuyển sinh tại trường.


                Ký túc xá của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội được đầu tư có đủ mặt bằng, phương tiện, dịch vụ phục vụ. Đồng thời, trường đã triển khai dự án bổ sung trang thiết bị cho thư viện và phòng thực hành, thí nghiệm các chuyên ngành khoa học tự nhiên và công nghệ; phòng học mô phỏng logistics và quản lý chuỗi cung ứng cho khoa kinh tế và đô thị; hệ thống phòng thực hành chuyên ngành quản lý nhà hàng khách sạn của khoa văn hóa du lịch.


                Trường hiện có đủ các phòng thí nghiệm, thực hành vi tính, ngoại ngữ, chuyên môn theo yêu cầu đào tạo. Tất cả phòng học đều được trang bị đầy đủ phương tiện giảng dạy hiện đại và máy vi tính nối mạng để phục vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học và học tập. Mạng thông tin truyền thông nội bộ kết nối các đơn vị trong trường để truy cập trao đổi thông tin nội bộ từ Internet và đảm bảo đào tạo theo phương thức e-learning. Hiện nhà trường có hơn 19.500 tên tài liệu và số hóa trên 1.500 tài liệu phục vụ nghiên cứu, giảng dạy và học tập.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                • 98 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
                • 131 thôn Đạc Tài, Sóc Sơn, Hà Nội
                • 6 Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
                Điện thoại: 024 3833 0708
                Email: banbientap@hnmu.edu.vn
                Website: hnmu.edu.vn
                Fanpage: www.facebook.com/hnmu.edu.vn
                Gọi điện
                Đại học Thủ đô Hà Nội
                Đại học Thủ đô Hà Nội
                Đại học Thủ đô Hà Nội
                Đại học Thủ đô Hà Nội




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy