Đại học Thăng Long

Trường Đại học Thăng Long là một trong những trường đại học dân lập đầu tiên được Chính phủ cho phép chuyển đổi loại hình từ dân lập sang tư thục. Với truyền thống nhiều năm xây dựng và phát triển không ngừng, Trường Đại học Thăng Long đã khẳng định tên tuổi và chất lượng đào tạo với gần 2000 sinh viên tốt nghiệp mỗi năm, góp phần đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.


Trường Đại học Thăng Long là một trong những trường có cơ sở vật chất được đầu tư thiết kế, xây dựng hiện đại. Trường được xây dựng với tổng diện tích 33 598 m2 trên đường Nghiêm Xuân Yêm - phường Đại Kim - quận Hoàng Mai - Hà Nội, gồm có 7 phòng hội thảo, 2 giảng đường lớn, 118 phòng học và 528 chỗ ngồi trong hội trường. Trường được đánh giá là một trong những trường đại học đẹp nhất tại thành phố Hà Nội.


Tổng thể trường là một tổ hợp đô thị đại học hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, học tập, làm việc, giao tiếp xã hội, hoạt động ngoại khóa, thể thao cho sinh viên trong một ngày trọn vẹn, bao gồm các hạng mục: Thư viện, Giảng đường Grothendieck và Schwartz, Nhà Thể chất, Phòng tập thể hình - thẩm mỹ, Phòng thu âm, Khu liên hợp thực hành chuyên ngành Nhà hàng - Khách sạn, Phòng thực hành Khoa Điều dưỡng, Phòng thí nghiệm vi sinh, Phòng đào tạo trực tuyến, Hệ thống phòng học ngoại ngữ đa phương tiện, Hệ thống phòng tự học,...


    Các hạng mục công trình được kết nối bằng hệ thống đường giao thông thuận lợi xen lẫn các khoảng sân vườn, tiểu cảnh cây xanh, vườn hoa. Toàn bộ các khối nhà trong trường được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm sử dụng cho tất cả phòng học, phòng làm việc với hệ thống điều khiển thông minh vận hành tự động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nghiêm Xuân Yêm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3858 7346 & 024 9999 1988
    Email: info@thanglong.edu.vn
    Website: thanglong.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thanglonguniversity
      Trường Đại học Thăng Long
      Trường Đại học Thăng Long
      Thư viện Trường Đại học Thăng Long
      Thư viện Trường Đại học Thăng Long

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy