Trường đại học VinUniversity

VinUni là một trường đại học tư thục trực thuộc tập đoàn Vingroup. Lễ khởi công vào ngày 14 tháng 11 năm 2018, đánh dấu bước đầu tiên hướng tới xây dựng cơ sở vật chất cho khuôn viên Đại học VinUni. Cơ sở tọa lạc tại Vincom Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội, với tổng diện tích 420 ha. Với mật độ xây dựng chỉ 19% và 117 ha dành riêng cho cây xanh và khu vực thiên nhiên, khuôn viên trường sẽ là khung cảnh lý tưởng cho việc học tập tự định hướng và hợp tác, nội tâm yên bình và vẻ đẹp đầy cảm hứng. Cảnh quan, kiến trúc và nội thất tại Đại học VinUni mang đến môi trường tối ưu lấy người học làm trung tâm. Giảng đường và lớp học được thiết kế để tạo ra một môi trường học tập tích cực có tính linh hoạt cao và có khả năng thích ứng cao, phù hợp với các bài giảng, mô hình học tập tương tác và hợp tác cũng như các phương pháp dựa trên bằng chứng, chẳng hạn như Học tập theo nhóm (TBL), Học tập dựa trên dự án (PBL) và Học tập dựa trên mô phỏng (SBL).

Khu phức hợp đa năng của Trường đại học VinUni gồm:

  • Thư viện: Là trái tim của VinUni, một trong những không gian học tập quan trọng nhất đối với sinh viên. Thư viện có hai tầng với diện tích sàn là 4000 m2, có thể chứa 1000 sinh viên học cùng một lúc. Kiến trúc của thư viện được lấy cảm hứng từ cảnh bình minh trên ruộng bậc thang của vùng núi phía Bắc Việt Nam. Thư viện của Đại học VinUni là thư viện điện tử, không có nhiều sách giấy mà có cơ sở dữ liệu trực tuyến phong phú. Thư viện bao gồm 2 studio labs, 1 tech labs, một số phòng học nhóm và không gian học tập chung cho sinh viên.
  • Hội trường: Giảng đường bao gồm hai tòa nhà với tổng diện tích sàn là 7000 m2. Giảng đường và phòng học được thiết kế linh hoạt, có tính tương tác, áp dụng các công nghệ tiên tiến cho phương pháp học tập theo nhóm (TBL), học tập theo dự án, học tập dựa trên hành động (ABL), học tập thực tế tăng cường và phương pháp thực hành mô phỏng. Điểm nổi bật nhất là giảng đường TBL có 200 chỗ ngồi, một trong những giảng đường lớn và hiện đại nhất khu vực.
  • Khánh giá: Tổng diện tích sàn là 2100 m2. Với sức chứa 1500 chỗ ngồi, khán phòng có quy mô lớn nhất trong số các trường đại học ở Việt Nam và sánh ngang các trường đại học trong khu vực. Khán phòng có sân khấu hiện đại với 3 màn hình điện tử có khả năng hoạt động cùng lúc.
  • Sân vận động: Sân vận động của Đại học VinUni có hơn 1100 chỗ ngồi, bao gồm một sân bóng đá 9 người theo tiêu chuẩn FIFA và được bao quanh bởi đường chạy thể thao. Ngoài ra còn có sân bóng rổ ngoài trời và sân tennis.
  • Khu phức hợp trong nhà: Tổng diện tích sàn là 5000 m2. Bể bơi theo tiêu chuẩn Olympic có kích thước 50m x 25m với 8 làn bơi. Khán đài quan sát bể bơi có gần 400 chỗ ngồi. Khu thể thao trong nhà với 1 phòng tập thể dục và 2 phòng yoga, nhảy flashmob, thể dục nhịp điệu. Nhà thi đấu thể thao đa chức năng với thiết kế linh hoạt phù hợp cho các môn bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông trong nhà. Nhà thi đấu đa chức năng có thể được chuyển đổi thành địa điểm tổ chức hội thảo, xây dựng đội nhóm và hoạt động cộng đồng.
  • Ký túc xá
  • Phòng thí nghiệm
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 024 7108 9779 & 1800 8189
Email: info@vinuni.edu.vn
Website: vinuni.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/vinuniversity
Giờ mở cửa: 7:30 - 16:30
Đại học VinUniversity
Đại học VinUniversity
Thư viện Trường Đại học VinUniversity
Thư viện Trường Đại học VinUniversity

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy