Đại học RMIT

Lựa chọn RMIT là bạn đang chọn một trường đại học được công nhận toàn cầu về kỹ năng lãnh đạo và tân tiến trong công nghệ, thiết kế cũng như tổ chức kinh doanh. Bạn sẽ được học hỏi từ những chuyên gia trong lĩnh vực mình đang học, hưởng lợi từ mạng lưới doanh nghiệp và chương trình giảng dạy phù hợp với các xu hướng mới nhất trong ngành.


Nhập học tại RMIT Việt Nam đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở thành một phần cộng đồng của trường. Tại đây, chúng tôi chú trọng mang lại những trải nghiệm tốt nhất có thể cho các sinh viên trong thời gian học cũng như khi các bạn sẵn sàng đi làm. Cùng khám phá làm thế nào chúng tôi có thể giúp bạn phát triển và chuẩn bị cho cuộc sống và sự nghiệp tương lai qua các hoạt động dưới đây:


  • Phát triển kỹ năng: Xây dựng và phát triển bộ kỹ năng cá nhân cũng như kỹ năng chuyên môn.
  • Sẵn sàng cho công việc: Sẵn sàng cho cuộc sống và công việc với các hội thảo và dịch vụ hỗ trợ giúp bạn chuẩn bị từ khâu phỏng vấn đến lúc đi làm.
  • Cơ hội việc làm: Khám phá các cơ hội việc làm thông qua các sự kiện, mạng lưới kết nối và các thông tin quảng cáo từ nhà tuyển dụng.
  • Job shop: Bộ phận Giới thiệu việc làm, hay được gọi là Job Shop, là trung tâm hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến nghề nghiệp với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp giúp bạn thành công trong sự nghiệp tương lai.
  • Kỹ năng và phát triển cá nhân: Có rất nhiều cơ hội để bạn có thể phát triển bản thân tại RMIT Việt Nam, từ kết nối với một cố vấn đến tham gia chương trình tình nguyện và các hoạt động giao lưu kết nối.
  • Hướng nghiệp cho sinh viên: Có rất nhiều hoạt động và dịch vụ hỗ trợ bạn lên kế hoạch và đưa ra các quyết định nghề nghiệp, cũng như tìm được công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Nam Sài Gòn: 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, Hồ Chí Minh

Tel: (+84) 28 3776 1369

Email: enquiries@rmit.edu.vn

Hà Nội: Tòa nhà Handi Resco, 521 đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: (+84) 24 3726 1460

Email: hanoi.enquiries@rmit.edu.vn

Wedsite: https://www.rmit.edu.vn/vi

    RMIT
    RMIT
    RMIT
    RMIT
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy