Dẫn chứng 1: Câu chuyện chị Nguyễn Thị Yên

Chị Nguyễn Thị Yên sinh năm 1981, thôn Đôn Lao, xã Đông La, huyện Hoài Đức, Hà Nội đã để lại cho đời một câu chuyện người mẹ chịu mù để con chào đời. Câu chuyện này đã để lại biết bao cảm xúc và lấy đi biến bao nước mắt của chúng ta.


Cuộc sống tưởng chừng như quá trọn vẹn với chị Yên khi chị đã tìm được nửa kia của cuộc đời mình. Vậy nhưng cũng từ khi chị bắt đầu mang bầu, bi kịch cuộc đời chị mới dường như bát đầu. Đôi mắt người phụ nữ ấy đã trở nên mù lòa chỉ để đứa con được chào đời. Khi con trong bụng được 5 tháng chị Yên bị chảy máu cam nhiều lần, và có biểu hiện nổi nhiều hạch lạ. Chị đã đi khám và được chuẩn đoán bị ung thư hốc mũi giai đoạn cuối. Các bác sĩ đã khuyên chị, gia đình chị bỏ thai để chữa bệnh và cứu chữa đôi mắt.


Những ngày tháng ấy đối với chị thật nhiều khó khăn. Vừa chiến đấu với bệnh tật, vừa mang bầu hạnh phúc và đau đớn như hòa làm một. Có những chiều chị lẩn thẩn lang thang khắp ngõ xóm rồi chỉ biết gục mặt cạnh tường vật vã khóc lóc. Vậy nhưng chị đã khước từ cơ hội được chữa bệnh. Chị giữ con và quyết tâm sinh ra bé Nguyễn Hoàng Cẩm Tú ở tháng thứ 8. Khi con ra đời cũng chính là lúc đôi mắt người mẹ trẻ đã mù lòa. Đối với người phụ nữ này, được sinh con đã là điều hạnh phúc vô bờ, mà chị không bao giờ hối tiếc về quyết định của mình. Với chị, có thể sinh ra một đứa con khỏe mạnh là điều vô cùng hạnh phúc mà dù có phải chết, chị cũng không hối tiêc.


Dẫn chứng 1: Câu chuyện chị Nguyễn Thị Yên
Dẫn chứng 1: Câu chuyện chị Nguyễn Thị Yên
Dẫn chứng 1: Câu chuyện chị Nguyễn Thị Yên
Dẫn chứng 1: Câu chuyện chị Nguyễn Thị Yên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy