Dẫn chứng 9: Chị Trần Lan Anh ở Bạc Liêu

Chị Trần Lan Anh ở Bạc Liêu mặc dù sắp phải rời ra cõi đời vì chứng suy tim nặng, nhưng người mẹ ấy vẫn cố gắng duy trì sự sống mong manh từng ngày của đứa con trong bụng. Khi được nhìn thấy con chào đời cũng là lúc chị mỉm cười và trút hơi thở cuối cùng.


Năm 2013, chị Lan Anh mang thai lần thứ 3 nhưng không như hai lần trước chị thường có những cơn ho dai dẳng và luôn cảm thấy khó thở, tức ngực. Nhiều lúc ho ra máu, thân hình trở nên gầy xọp đi. Sau khi đi khám bác sĩ kết luận chị suy tim quá nặng và không thể cứu chữa. Mạng sống của chị chỉ tính trên từng ngày. Lúc này, thai nhi đã được 5 tháng, chị Lan Anh biết mình không thể sống được bao lâu nữa nhưng chị khẩn cầu bác sĩ làm mọi cách để đứa bé được chào đời. Trụ được đến tháng thứ 6 thì cơ thể của chị hoàn toàn suy kiệt. Nhận thấy tình thế quá khẩn cấp, các bác sĩ tuyến dưới đã chuyển bệnh nhân lên BV phụ sản Từ Dũ.


Tại bệnh viện, mặc dù chị chỉ thoi thóp nhưng vẫn lo lắng cho mạng sống của con mình. Nhận thấy mạng sống chỉ tính trên từng giờ, các bác sĩ đã quyết định thực hiện ca mổ đề kịp thời lấy thai nhi dù khi đó bé mới chỉ 6 tháng. Mong rằng, tình mẫu tử thiêng liên, sẽ giúp những cô bé, cậu bé được trào đời trong hoàn cảnh này sẽ vượt mọi khó khăn để trở thành người tốt.

Dẫn chứng 9: Chị Trần Lan Anh ở Bạc Liêu
Dẫn chứng 9: Chị Trần Lan Anh ở Bạc Liêu
Dẫn chứng 9: Chị Trần Lan Anh ở Bạc Liêu
Dẫn chứng 9: Chị Trần Lan Anh ở Bạc Liêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy