Dàn hàng ngang

Ắt hẳn ai cũng từng bắt gặp hình ảnh người khác đi xe dàn hàng ngang trên đường, chiếm phần lớn phần đường, gây khó khăn cho việc di chuyển của các xe phía sau.


Theo ghi nhận thì bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những nhóm học sinh đi xe đạp hay xe đạp điện tụ tập, dàn hàng ngang trên đường, vừa đi vừa cười đùa, mặc kệ các phương tiện khác phía sau. Thậm chí, nhiều em vừa nắm tay, vừa đạp xe khi lưu thông trên đường, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.


Việc lái xe dàn hàng ngang không chỉ lấn chiếm lòng đường, cản trở giao thông, gây ùn tắc, có thể va quẹt với những xe xung quanh mà còn khiến nhiều người ném cặp mắt khó chịu về phía bạn. Khi lái xe, hãy tập trung vào việc chạy xe đến nơi mình muốn, chứ không phải vừa chạy vừa "tám chuyện" trên trời dưới đất cho vui. Hành động trên vừa thể hiện bạn là một người vô văn hóa, coi thường pháp luật và rất phản cảm. Hơn hết, để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình và cho người xung quanh, các em học sinh hãy tham gia giao thông một cách thông minh và nghiêm túc.

"Con phố này là của chúng mình"
Dàn hàng ngang
Dàn hàng ngang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy