Dành cho da có nhu cầu chống lão hóa sớm

Bên cạnh tuổi tác, lão hóa da còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: môi trường ô nhiễm, thói quen ngủ nghỉ không hợp lý, thường xuyên chà sát da… Việc cứ để mặc da không lo hoặc chăm sóc da không đúng cách có thể khiến da “xuống cấp” ngay khi bạn bước qua tuổi 25. Thêm vào đó, các nếp nhăn, chân chim… nếu không được phòng ngừa và loại bỏ sớm sẽ rất khó phục hồi. Chống lão hóa da sớm đúng cách sẽ giúp bạn kéo dài thanh xuân cho làn da của mình.


Gợi ý sản phẩm chống lão hóa sớm: Double Serum BIO-GOLD 24K

Dành cho những bạn nào muốn trải nghiệm cảm giác chăm da “luxury” bằng Vàng 24K thì sản phẩm này cực kỳ đáng thử nhé. Nếu bạn chưa biết thì từ ngàn xưa, vàng đã được nữ hoàng Cleopatra dùng để chăm sóc sắc đẹp rồi đấy.

Ngày nay, với công nghệ phát triển, người ta dần khám phá ra loại vàng thực sự có tác dụng trong quy trình bảo toàn nhan sắc là tinh chất Vàng 24K (chứa đến 99,99% vàng ròng, có độ tinh khiết gần như tuyệt đối và không chứa tạp chất nên hầu như không gây kích ứng). Thành phần quý hiếm này khi thẩm thấu vào da sẽ kích hoạt các tế bào nền và chống lại các gốc tự do, giúp da chống lão hóa mạnh mẽ, tăng độ đàn hồi và mờ nếp nhăn, từ đó mang đến làn da sáng mịn, căng đầy. Chưa hết, khi dùng Double Serum BIO-GOLD 24K, da còn được cung cấp đầy đủ dưỡng chất từ cả bề mặt đến tận sâu các tầng bên dưới. Cụ thể:


  • Cấp ẩm tức thì và căng mướt mịn màng nhờ Nano Hyaluronic.
  • Phục hồi, sửa chữa làn da xuống cấp và trẻ hóa da hiệu quả với Niacinamide.
  • Khôi phục khả năng tự sinh collagen mới, lấp đầy những nếp nhăn li ti và làm đều màu da qua từng ngày với 98% các tinh thể vàng 24K có khả năng thấm nhanh và tan vào da.
  • Ở tầng sâu bên trong, kết cấu da dần được củng cố nhờ tinh chất trà xanh cô đặc và chiết xuất rễ nhân sâm. Khi được chăm sóc trong thời gian dài, da căng mịn đầy sức sống, khơi dậy vẻ đẹp trong trẻo tinh khiết.
Link mua:
Double Serum BIO-GOLD 24K chứa đến 98% Vàng 24k và chiết xuất trà xanh cô đặc chính là thần dược chống lão hoá sớm cho mọi cô nàng.
Double Serum BIO-GOLD 24K chứa đến 98% Vàng 24k và chiết xuất trà xanh cô đặc chính là thần dược chống lão hoá sớm cho mọi cô nàng.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy