Dầu hướng dương hữu cơ Grand Olio

Dầu ăn hướng dương hữu cơ Grand Olio là một sản phẩm xuất sắc, hoàn toàn chiết xuất từ hạt hướng dương hữu cơ thông qua công nghệ ép lạnh tiên tiến. Điều đặc biệt là sản phẩm này tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc sử dụng nguồn nguyên liệu hữu cơ và không chứa bất kỳ chất phụ gia hay hóa chất độc hại nào trong quá trình sản xuất.


Dầu ăn hướng dương hữu cơ Grand Olio được chiết xuất 100% từ hạt hướng dương hữu cơ bằng công nghệ đặc biệt, không sử dụng hóa chất độc hại trong quá trình trồng trọt. Sản phẩm này được đóng gói cẩn thận, bảo đảm chất lượng và tính tươi ngon của dầu hướng dương hữu cơ.


Với ưu điểm là chất lượng hữu cơ, dầu hướng dương Grand Olio mang lại lợi ích cho sức khỏe. Chứa nhiều chất dinh dưỡng tự nhiên như vitamin E và axit béo omega-6, sản phẩm này giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Không chỉ thế, dầu hướng dương hữu cơ Grand Olio cũng linh hoạt trong sử dụng, phù hợp cho nhiều mục đích, từ nấu ăn, chiên, trộn salad, đến việc làm gia vị cho các món ăn. Với sự tươi ngon và tự nhiên, sản phẩm này là lựa chọn hàng đầu cho những người coi trọng chất lượng và sự hữu cơ trong lựa chọn dầu ăn hàng ngày.


Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-ăn-hướng-dương-hữu-cơ-Grand-Olio-1L-giàu-vitamin-E-và-Omega-6-dung-tích-lớn-chai-thủy-tinh-bảo-toàn-dinh-dưỡng-i.1027175209.22750552979?

Dầu ăn hướng dương hữu cơ Grand Olio
Dầu ăn hướng dương hữu cơ Grand Olio
Dầu ăn hướng dương hữu cơ Grand Olio
Dầu ăn hướng dương hữu cơ Grand Olio

Top 5 Thương hiệu dầu hướng dương được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Dầu hướng dương Simply
  2. top 2 Dầu hướng dương tinh luyện Maslenitsa
  3. top 3 Dầu hướng dương hữu cơ Grand Olio
  4. top 4 Dầu hướng dương Parrot
  5. top 5 Dầu hướng dương Vipep

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy