Dầu hướng dương tinh luyện Maslenitsa

Dầu hướng dương tinh luyện Maslenitsa là một sản phẩm chất lượng được sản xuất từ dầu hướng dương tinh luyện, có nguồn gốc từ cây hướng dương. Sản phẩm này đã được tinh chế và lọc kỹ càng để đảm bảo chất lượng và tính chất đặc trưng của dầu hướng dương.

Dầu hướng dương tinh luyện Maslenitsa là một sản phẩm dầu chiết xuất từ hạt cây hướng dương, một nguồn dầu tự nhiên giàu chất dinh dưỡng và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Qua quá trình chọn lọc và tinh chế kỹ lưỡng, sản phẩm đảm bảo chất lượng và sự tươi mát của dầu hướng dương.

Dầu hướng dương tinh luyện Maslenitsa là sản phẩm chất lượng với thành phần chính là chiết xuất 100% từ hạt hướng dương, được sản xuất bằng công nghệ ép lạnh tiên tiến. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận trong chai nhựa, niêm phong bằng tem dán, mỗi thùng chứa 15 chai dầu Hướng Dương Tinh Luyện Maslenitsa dung tích 1L.

Với hàm lượng axit béo omega, vitamin A, và vitamin E cao mang lại nhiều lợi ích cho da, tóc và đặc biệt tốt cho những người mắc bệnh tim mạch. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng phổ biến trong chế biến thực phẩm như trộn salad, phủ lên bánh ngọt, hoặc sử dụng trong các món xào, luộc, nướng bánh, và nhiều món ăn khác.


Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Hướng-Dương-Tinh-Luyện-Maslenitsa-5L-EUFOOD-Việt-Nam-Dầu-Thực-Vật-Nga-Nhập-Khẩu-Chính-Hãng-i.653767792.15851560646?

Dầu hướng dương tinh luyện Maslenitsa
Dầu hướng dương tinh luyện Maslenitsa
Dầu hướng dương tinh luyện Maslenitsa
Dầu hướng dương tinh luyện Maslenitsa

Top 5 Thương hiệu dầu hướng dương được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Dầu hướng dương Simply
  2. top 2 Dầu hướng dương tinh luyện Maslenitsa
  3. top 3 Dầu hướng dương hữu cơ Grand Olio
  4. top 4 Dầu hướng dương Parrot
  5. top 5 Dầu hướng dương Vipep

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy