Luôn sử dụng cọ bút lông khi tô son

Một số chị em thường tô thẳng son thỏi hoặc dùng tay chấm chấm son rồi thoa lên môi và cho rằng sự có mặt của cây cọ tô son môi là không cần thiết. Quan điểm này sẽ thay đổi khi chị em biết được những công dụng hữu ích của nó trong quy trình làm đẹp của mình.

Cây cọ bút lông tô son môi
được thiết kế hoàn hảo cho việc lấy son và thoa trên môi. Phần đầu lông mềm dễ cọ, phần cầm tay đủ dài. Giúp cho việc lấy và thoa son đều dễ dàng, không hề dính lem bẩn ra tay hay đồ vật xung quanh. Hơn nữa nó còn giúp việc tô son đẹp hơn khi dễ dàng mình là người trực tiếp tô son, không lo son dính ra viền môi, mép xung quanh hay dính vào răng khi mím.

Nếu các chị em hay thoa son theo kiểu phối nhiều lớp, nhiều màu với nhau thì đúng là rất cần một cây son môi thật rồi. Việc đánh các lớp son môi bằng có đảm bảo sự đều màu, giúp son trên môi nhanh khô, rút ngắn thời gian chờ giữa các lần đánh son.Nhất là với chị em nào đang bị khô và nứt nẻ môi, việc đánh son bằng cọ. Sẽ giúp chị em chăm chút tỉ mẩn nhất từng đường vân môi, giúp son lên màu đẹp và đồng đều nhất, không quá lộ những vết nứt nẻ môi.


Dùng cọ bút lông trang điểm sẽ rất rõ nét và đẹp tạo nên một lớp makeup hoàn hảo cho đôi môi.

Cọ bút lông cho môi xinh hoàn hảo
Cọ bút lông cho môi xinh hoàn hảo
Cọ bút lông cho môi xinh hoàn hảo
Cọ bút lông cho môi xinh hoàn hảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy