Diễn văn khai giảng năm học mới trường mầm non số 2

Kính thưa các vị đại biểu khách quý!

Kính thưa toàn thể các bậc phụ huynh, thưa các cô giáo và các cháu yêu quý!


Hôm nay trong không khí phấn khởi của cả nước ta đang tưng bừng chào mừng kỷ niệm XX năm cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9, cùng với hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới. Trường mầm non XX đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 20XX - 20XX.

Lời đầu tiên cho phép tôi được thay mặt BGH, các cô giáo và toàn thể các cháu của trường mầm non XX xin được nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cảm ơn các quý vị đại biểu....đã đến chia vui và dự lễ khai giảng năm học 20XX - 20XX của trường mầm non. Sự có mặt của các quý vị đại biểu tại buổi lễ long trọng này là nguồn động viên rất lớn đối với các cô giáo và các cháu của trường chúng tôi trong ngày đầu tiên của năm học mới này.

Vậy đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!


Tôi xin chân thành cảm ơn và chào mừng các bậc phụ huynh học sinh đại diện cho 12 nhóm, lớp và toàn thể các bậc phụ huynh của các cháu...., với trách nhiệm là người cộng tác với nhà trường, đã thường xuyên quan tâm chăm lo tới chất lượng chăm sóc và giáo dục toàn diện của nhà trường chúng tôi.

Vậy đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!


Tôi cũng rất vui mừng trước sự có mặt đông đủ của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường, các đ/c là những thành viên đầy trách nhiệm có vai trò quyết định tới chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ của nhà trường trong những năm qua.

Và Cô cũng xin nhiệt liệt chào mừng toàn thể các bé đang có mặt trong ngày hội lớn ngày hôm nay, các bé đều là những bông hoa tươi thắm nhất, là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Vậy đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.


Kính thưa các vị đại biểu khách, kính thưa các bậc phụ huynh, thưa các cô giáo cùng các cháu yêu quý, (nếu các thành tích trong năm học vừa qua)

Có được những kết quả như vậy, là do nhà trường đã được sự chỉ đạo sát sao của PGD&ĐT ..., sự quan tâm giúp đỡ và ủng hộ của Đảng uỷ, HĐND,UBND các ban ngành đoàn thể của xã..., đặc biệt là các đ/c lãnh đạo của các thôn đội, các cá nhân, các nhà hảo tâm và sự cố gắng vươn lên, vượt mọi khó khăn của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, với sự chăm lo phối hợp của các bậc phụ huynh đối với nhà trường và các cháu.

Kính thưa các vị đại biểu, kính thưa các bậc phụ huynh, thưa các cô giáo và các cháu yêu quý!


Năm học mới 2016 - 2017 là năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết... Trường mầm non sẽ quyết tâm phấn đấu để thực hiện tốt các nhiệm vụ sau:...

Kính thưa các vị đại biểu khách, kính thưa các bậc phụ huynh, thưa các cô giáo cùng các cháu yêu quý!


Để đạt được những nhiệm vụ lớn của năm học 20XX - 20XX mà nhà trường đã đề ra, tôi đề nghị tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường hãy đoàn kết, chung tay, chung sức, chung lòng và vươn lên chính mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, “Xây dựng nền nếp kỷ cương, tình thương và chất lượng”, các cô giáo hãy yêu thương, chăm sóc các cháu như con em ruột thịt, để xứng đáng với khẩu hiệu: “Cô giáo mầm non là người mẹ thứ 2 của các cháu”. Và Tôi cũng mong muốn các cấp Uỷ Đảng chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể của xã, các thôn đội và đặc biệt là các bậc phụ huynh đã quan tâm rồi và sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa, giúp đỡ nhiều hơn nữa đối với nhà trường chúng tôi, để trường mầm non.. sẽ tiếp tục vững bước phát triển.

“Và tôi xin tuyên bố: Lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017” xin chính thức được bắt đầu. Xin trân trọng cảm ơn! ( Đánh trống khai trường).

Để bước vào năm học mới có nhiều kết quả, cô thay mặt cho toàn thể các cô giáo trong nhà trường, xin chúc tất cả các con luôn luôn khỏe mạnh, chăm ngoan và học giỏi để cuối năm bạn nào cũng đạt danh hiệu “ Cháu ngoan của Bác Hồ” các con có đồng ý không nào? - Vậy chúng ta hãy nổ 1 tràng pháo tay để đón chào năm học mới nào!

Cuối cùng thay mặt cho toàn thể các đ/c cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu trong trường xin cảm ơn và kính chúc các vị đại biểu, các bậc phụ huynh, các cô giáo và các cháu mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

Xin trân trọng cảm ơn!
Diễn văn khai giảng năm học mới trường mầm non số 2
Diễn văn khai giảng năm học mới trường mầm non số 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy