Disneyland, Hồng Kông

Disneyland Hồng Kông tọa lạc trên Đảo Lantau và khai trương vào tháng 9 năm 2005. Nó có diện tích 310 mẫu Anh và bao gồm công viên giải trí Hong Kong Disneyland cũng như ba khách sạn hàng đầu. Hong Kong Disneyland được tạo thành từ bảy vùng đất theo chủ đề, đó là Fantasyland, Adventureland, Grizzly Gulch, Mystic Point, Tomorrowland, Toy Story Land và Main Street, USA. Công viên là một trong những công viên biển hàng đầu ở Đông Nam Á và là điểm thu hút lớn nhất đối với hầu hết du khách. Đó là một nơi rất tuyệt nếu bạn đến thăm Hồng Kông.


Ngoài việc dành cả ngày để chụp ảnh với các nhân vật Disney yêu thích và các điểm tham quan nổi tiếng, còn có rất nhiều điều để xem và làm để tôn vinh nền văn hóa độc đáo của Hồng Kông, khiến công viên chủ đề Disneyland Hồng Kông trở nên độc đáo. Du khách có thể ghé thăm Lâu đài của những giấc mơ diệu kỳ và đi sâu vào thiết kế được mô phỏng lại, được lấy cảm hứng từ 13 câu chuyện về công chúa và hoàng hậu của Disney. Đến Mystic Manor, một điểm thu hút độc quyền của Hồng Kông, và đi qua bảo tàng đầy mê hoặc và các phòng trưng bày hoạt hình. Các gia đình cũng có thể ngồi lại và thưởng thức các buổi biểu diễn nhạc kịch rất riêng của Disney, chẳng hạn như Lễ hội Vua sư tử và Mickey và Cuốn sách kỳ diệu, với sự góp mặt của các ca sĩ trực tiếp, nhân vật Disney và vũ công.


Có rất nhiều địa điểm để ăn uống tại ba khách sạn của Disneyland dành cho những người có nhiều thời gian hơn. Để thưởng thức hương vị của món ăn địa phương, hãy ghé thăm Dragon Wind tại Disney Explorers Lodge, hoặc Crystal Lotus tại khách sạn hàng đầu của công viên, nơi có các món đặc sản tinh tế của Trung Quốc, món dimsum hình nhân vật Disney. Disneyland Hồng Kông Hotel là khách sạn hàng đầu của công viên và được thiết kế với nội thất xa hoa theo phong cách Victoria, mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp cho cả người lớn và trẻ em.

Disneyland Hồng Kông
Disneyland Hồng Kông
Disneyland Hồng Kông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy