Disneyland Thượng Hải, Trung Quốc

Công viên Disneyland Thượng Hải nằm bên trong Khu nghỉ dưỡng Disney ở Thị trấn mới Chuansha của Khu vực mới Phố Đông. Nó có diện tích xây dựng là 116 ha (287 mẫu Anh). Công viên Disneyland Thượng Hải tạo nên nhiều kỷ lục trong số các công viên Disney hiện có. Nó có lâu đài theo chủ đề cao nhất: Lâu đài Enchanted Storybook, khu vườn được thiết kế đầu tiên và khu vườn theo chủ đề cướp biển đầu tiên. Nó cũng kết hợp các nhân vật trong phim với các yếu tố Trung Quốc, như Bức tranh tường cung hoàng đạo Trung Quốc trong Khu vườn tưởng tượng. Có tất cả bảy điểm tham quan theo chủ đề bên trong công viên.


Đây là công viên Disney được thiết kế theo kiểu vườn đầu tiên trên thế giới, với những cây cầu và lối đi nối liền 7 khu vực theo chủ đề. Có một thang xem độc đáo để du khách xem các vở kịch trên sân khấu lâu đài và các buổi biểu diễn đêm lộng lẫy. Tranh tường cung hoàng đạo Trung Quốc trong Khu vườn mười hai người bạn biến các nhân vật trong phim thành mười hai con giáp. Khi vào công viên Disneyland Thượng Hải, bạn sẽ đi dọc theo Đại lộ Mickey và nhìn thấy Đài phun nước Mickey Steamboat ngay bên trong cổng. Chuột Mickey và những người bạn của mình tập trung dọc con phố chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nơi này cũng là một khu chợ sầm uất.


Adventure Isle đưa du khách vào một bộ lạc cổ đại mới được thành lập. Nó chứa đầy những cảm giác bí ẩn và kho báu ẩn giấu. Bạn có thể chứng tỏ mình là một nhà thám hiểm thực thụ trong trò chơi khám phá trại, tìm dấu vết của bộ lạc đã mất hoặc khám phá những cảnh thiên nhiên và những câu chuyện cổ xưa. Treasure Cove là công viên theo chủ đề cướp biển đầu tiên trong Disneyland Thượng Hải với hai tàu cướp biển khổng lồ, một nhà hàng cướp biển và khu vui chơi dưới nước. Tomorrowland được thiết kế công phu thể hiện những khả năng vô tận của tương lai. Sử dụng công nghệ cao, công viên này giống như bối cảnh của những bộ phim khoa học viễn tưởng.

Disneyland Thượng Hải, công viên Disney, Thượng Hải
Disneyland Thượng Hải, công viên Disney, Thượng Hải
Disneyland Thượng Hải, công viên Disney, Thượng Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy