Legoland, Nhật Bản

Legoland Nhật Bản khai trương vào năm 2017 tại Nagoya. Công viên giải trí ngoài trời có nhiều điểm hấp dẫn dành cho trẻ nhỏ và một số điểm thu hút sự quan tâm dành cho người lớn đi cùng. Du khách có thể mong đợi các mô hình Lego lớn, trò chơi cưỡi ngựa, trạm xây dựng và khu vực ăn uống. Công viên giải trí được chia thành nhiều khu vực theo chủ đề, phù hợp với các vũ trụ khác nhau trong thế giới Lego. Ngay giữa công viên là "Miniland Nhật Bản" làm nổi bật các điểm tham quan mang tính biểu tượng trên khắp Nhật Bản và được xây dựng từ hàng triệu viên gạch Lego. Tại đây, bạn có thể tìm thấy Kyoto, Tokyo và Núi Phú Sĩ chỉ cách nhau vài bước chân. Tháp quan sát xoay không xa Miniland mang đến tầm nhìn toàn cảnh công viên và môi trường xung quanh.


Factory và Bricktopia là hai khu vực theo chủ đề nằm ngay lối vào của công viên Legoland Nhật Bản. Nhà máy cung cấp một chuyến tham quan nhà máy, nơi du khách có thể tìm hiểu thêm về cách sản xuất gạch Lego, bao gồm cả các loại máy móc được sử dụng. Bricktopia có các trò chơi cũng như khu vực thực hành, nơi du khách có thể tham dự các hội thảo để tìm hiểu thêm về cách tạo mô hình và người máy, cũng như phòng thử nghiệm và xây dựng mô hình.


Legoland Nhật Bản một sân chơi Duplo cho trẻ mới biết đi. Một cửa hàng Lego chính thức cũng được đặt tại công viên là The Big Shop, bán các bộ Lego và sản phẩm từ khắp vũ trụ Lego. Bốn khu vực còn lại, Adventure, Lego City, Knight's Kingdom và Pirate Shores cung cấp một loạt các điểm tham quan và chương trình biểu diễn theo lịch trình. Thủy cung Sea Life Nagoya , Khách sạn Legoland và một loạt các cửa hàng và nhà hàng thú vị nằm ngay bên ngoài lối vào Legoland.

Legoland Nhật Bản
Legoland Nhật Bản
Legoland Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy