Ocean Park, Hồng Kông

Ocean Park là công viên chủ đề giáo dục hàng đầu ở Hồng Kông. Kể từ lần đầu tiên mở cửa vào tháng 1 năm 1977, gần 100 triệu du khách đã đến thăm Công viên Đại dương Hồng Kông. Công viên có diện tích hơn 915.000 mét vuông và bao gồm các điểm tham quan động vật, các trò chơi cảm giác mạnh và các buổi trình diễn. Nó được điều hành bởi Tập đoàn Ocean Park. Là công viên giải trí thân thiện với gia đình hoạt động lâu nhất ở Hồng Kông, Công viên Đại dương Hồng Kông là một điểm thu hút quý giá, nơi nhiều người dân địa phương đã tạo ra những ký ức tuổi thơ đặc biệt.


Năm 2006, công viên Ocean Park được Forbes vinh danh là một trong " 10 Công viên giải trí được yêu thích nhất trên thế giới " và được Forbes Traveler xếp hạng là một trong " 50 Điểm du lịch được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới " vào năm sau đó. Khi vào công viên, bạn sẽ đến The Waterfront, nơi có các điểm tham quan như Thành phố Aqua theo chủ đề biển đẳng cấp thế giới, triển lãm tương tác Động vật Châu Á Tuyệt vời và Cảng Râu đầy hoạt động. Bạn sẽ có thể tham gia vào các trò chơi lễ hội thân thiện với trẻ em tại Whiskers Harbour, nơi các em nhỏ có thể nhảy lên các trò chơi như Bouncer House, Frog Hopper, Merry-Go-Round và chuyến tàu Toto the Loco.


Vượt qua The Summit bằng cáp treo mang tính biểu tượng của Ocean Park, du khách có thể chiêm ngưỡng những ngọn núi xanh tuyệt đẹp và biển lấp lánh. Đối với những du khách thích trải nghiệm giáo dục sâu sắc hơn, Ocean Park có nhiều triển lãm động vật hơn. Quan sát rái cá tại Làng gấu trúc và gấu túi lông tại Adventure in Australia, khám phá gấu trúc bản địa tại Amazing Asian Animals và cá mập tại Shark Mystique, và khám phá những chú chim cánh cụt vua đáng yêu tại Polar Adventure! Công viên giải trí cũng mang đến những trải nghiệm động vật đặc biệt, nơi bạn và trẻ em có thể đến gần động vật, tìm hiểu về bảo tồn động vật hoang dã cũng như thói quen hàng ngày của động vật và tự mình xem cách những người huấn luyện chăm sóc chúng.

Ocean Park, Hồng Kông
Ocean Park, Hồng Kông
Ocean Park, Hồng Kông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy