Universal Studios, Nhật Bản

Khai trương vào năm 2001, Universal Studios Nhật Bản có trụ sở tại Osaka. Universal Studios Nhật Bản tự hào có tất cả các mục yêu thích của Universal, bao gồm Thế giới phù thủy của Harry Potter, Công viên Minion, Công viên kỷ Jura và Làng Amity. Ngoài ra, Super Nintendo World đã khai trương tại Universal Studios Nhật Bản vào tháng 3 năm 2020. Đây là bản mở rộng đầu tiên trong bốn bản mở rộng của Nintendo tại Nhật Bản, Singapore, Orlando và Hollywood. Công viên được khai trương vào ngày 31 tháng 3 năm 2001 và kể từ đó đã đón 11 triệu lượt khách đến thăm công viên.


Universal Studios Nhật Bản là một trong những công viên giải trí nổi tiếng nhất trên toàn cầu. Bên cạnh vô số lựa chọn tàu lượn siêu tốc, tàu lượn siêu tốc và màn trình diễn 4D, điểm thu hút lớn nhất và được chờ đợi nhất tại Universal Studios Nhật Bản chắc chắn là Thế giới phù thủy của Harry Potter. Universal Studios Nhật Bản đã xác nhận rằng họ đang mở rộng Super Nintendo World để bao gồm khu vực theo chủ đề Donkey Kong đầu tiên trên thế giới, dự kiến mở cửa vào năm 2024. Khu vực này sẽ có tàu lượn siêu tốc, trải nghiệm tương tác, bán lẻ theo chủ đề và F&B.


Du khách sẽ có cảm giác như đang chơi bên trong trò chơi arcade được Nintendo phát hành vào năm 1981. Khu vực công viên kỷ Jura cung cấp trò chơi tàu lượn siêu tốc với những con khủng long bay, đây là một trò chơi cảm giác mạnh kéo dài ba phút và nó kết hợp hài hòa với phần còn lại của khu vực kỷ Jura của Universal Studios Nhật Bản.

Phim trường Universal Nhật Bản
Phim trường Universal Nhật Bản
Phim trường Universal Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy