Lotte World Seoul, Hàn Quốc

Lotte World của Hàn Quốc có thể được tìm thấy ở Seoul và được điều hành bởi Tập đoàn Lotte. Nó có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, Lotte World Adventure và Magic Island. Các trò chơi và điểm tham quan thân thiện với gia đình được cung cấp tại Lotte World Adventure, trong khi du khách có thể tận hưởng các trò chơi cảm giác mạnh và tàu lượn siêu tốc tại Magic Island. Lotte World Adventure Busan khai trương vào tháng 3 năm 2022. Công viên giải trí mới rộng 25 mẫu được thiết kế với Legacy Entertainment.


Lotte World là khu vui chơi giải trí với công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới, công viên giải trí ngoài trời, trung tâm thương mại, khách sạn, bảo tàng và sân trượt băng. Kể từ khi mở cửa vào tháng 7 năm 1989, Lotte World đã đón hàng triệu du khách, trở thành một trong những công viên giải trí đẳng cấp nhất ở châu Á và trên thế giới. Lotte World được chia thành hai công viên chủ đề. Công viên trong nhà được gọi là “Lotte World Adventure”. Công viên ngoài trời được gọi là “Lotte World Magic Island.” Công viên giải trí “Lotte World Adventure” có nhiều loại trò chơi bao gồm trò chơi ống dẫn Kỷ Jura, trò chơi khinh khí cầu cho tầm nhìn toàn cảnh công viên, tàu lượn siêu tốc có chỉ số octan cao, trò chơi vòng quay khổng lồ, tàu một ray và đi thuyền lấy cảm hứng từ rừng rậm.

Công viên chủ đề “Lotte World Magic Island” có trò chơi rơi tự do, ngôi nhà ma, ô tô điện, tàu lượn siêu tốc theo chủ đề không gian, xích đu con quay, biểu diễn ảo thuật, vùng đất dành cho trẻ em, trò chơi lái xe cho trẻ em và du thuyền trên Seokchon Hồ. Sân trượt băng quanh năm có thể được tìm thấy trên tầng B3 của Lotte World. Sân trượt là địa điểm hoàn hảo cho những người trượt băng lần đầu tiên hoặc cho những người có kinh nghiệm.

Lotte World Seoul, Hàn Quốc
Lotte World Seoul, Hàn Quốc
Lotte World Seoul, Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy