Everland Seoul, Hàn Quốc

Công viên giải trí Everland thường được gọi là 'Everland' được bắt đầu vào năm 1976 và trở thành công viên giải trí lớn nhất và được ghé thăm nhiều nhất ở Hàn Quốc. Nó nằm ở Yongin, cách trung tâm Seoul bốn mươi phút. Công viên tổ chức hơn bốn mươi trò chơi hấp dẫn và các điểm tham quan giải trí cho gần bảy triệu khách du lịch mỗi năm. Everland có vườn thú Safari World nơi những loài động vật dũng cảm như gấu, hổ, hổ trắng và sư tử thu hút du khách. Du khách cũng có thể ghé thăm vườn thú Herbivore Safari để tận hưởng bầu bạn với voi, hươu cao cổ, đà điểu và các loài động vật đáng yêu khác.


Everland nổi tiếng với những khu vườn xinh đẹp và cách cắm hoa đáng yêu kể từ Lễ hội hoa hồng năm 1985. Gia đình và bạn bè có thể đến thăm các điểm khác, đặc biệt là Vịnh Caribbean, công viên nước; Snow Sled, dành cho xe trượt tuyết và Everland Speedway dành cho đua xe. Global Fair là khu vực mà khách du lịch mua đồ ăn, chụp ảnh và quà lưu niệm khi họ vào và ra khỏi công viên giải trí. Nó có hàng chục cửa hàng mua sắm, nhà hàng và các dịch vụ quan trọng khác, đặc biệt là có tủ khóa chứa đồ và cho thuê xe đẩy.


Khách du lịch đến Everland thích xem nhiều loài động vật hoang dã như hổ, chim cánh cụt, gấu bắc cực và hươu cao cổ trong môi trường sống khép kín của chúng. Du khách có thể tương tác với những động vật thân thiện như cừu và dê trong vườn thú cưng và cũng có thể cưỡi ngựa. Đối với những người thích xem gấu, sư tử và hổ, họ lên xe buýt đưa họ đến những khu vực có những con vật này sinh sống. European Adventure có rất nhiều nhà hàng có kiến trúc vay mượn từ châu Âu.

Everland Seoul, Hàn Quốc
Everland Seoul, Hàn Quốc
Everland Seoul, Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy