Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà là một trong những gương mặt đẹp nổi bật của Việt Nam, được biết đến sau khi giành chiến thắng và đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. Sinh ngày 20 tháng 7 năm 2001 tại thành phố Thanh Hoá, cô là một người mẫu và diễn viên tài năng. Với vẻ đẹp tự nhiên, khuôn mặt thanh tú và nụ cười rạng rỡ, Đỗ Thị Hà đã thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông. Cô có thân hình cao ráo và sự tinh tế trong việc biểu đạt cảm xúc qua ảnh đẹp.


Sau khi giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà đã trở thành đại diện của đất nước tham gia các hoạt động quốc tế và gặt hái nhiều thành công. Cô đã đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế Giới 2021 và đạt được vị trí Top 13, khẳng định vị thế của mình trong hàng ngũ những người đẹp quốc tế. Ngoài ra, Đỗ Thị Hà cũng là một người hoạt động xã hội tích cực và thường tham gia các hoạt động từ thiện. Cô thường tham gia các chương trình gây quỹ và chiến dịch nhân đạo, góp phần giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Với sự nổi bật trong lĩnh vực người mẫu, diễn xuất và hoạt động từ thiện, Đỗ Thị Hà đã trở thành một biểu tượng sắc đẹp và tinh thần của Việt Nam. Cô ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người trẻ.


Đỗ Thị Hà
Đỗ Thị Hà
Sau khi giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà đã trở thành đại diện của đất nước tham gia các hoạt động quốc tế và gặt hái nhiều thành công
Sau khi giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà đã trở thành đại diện của đất nước tham gia các hoạt động quốc tế và gặt hái nhiều thành công

Top 10 Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Việt Nam

  1. top 1 Trần Tiểu Vy
  2. top 2 H'Hen Niê
  3. top 3 Lương Thuỳ Linh
  4. top 4 Phạm Hương
  5. top 5 Mai Phương Thúy
  6. top 6 Đặng Thị Ngọc Hân
  7. top 7 Hà Kiều Anh
  8. top 8 Nguyễn Trần Khánh Vân
  9. top 9 Đỗ Mỹ Linh
  10. top 10 Đỗ Thị Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy