Dốc Nhà Làng

Được khởi công từ tháng 10 năm 2019, dự án phố bích họa Dốc Nhà Làng do chính quyền thành phố Đà Lạt phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện. Dự án có tổng kinh phí đầu tư khoảng 1 tỷ đồng, với sự tham gia của 15 họa sĩ chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Con dốc Nhà Làng có chiều dài khoảng 200 mét, nằm ở phía Tây thành phố Đà Lạt. Con dốc này đã có từ rất lâu đời, gắn liền với cuộc sống của người dân địa phương. Trước đây, con dốc này khá tẻ nhạt và ít người qua lại. Tuy nhiên, sau khi được khoác lên mình một diện mạo mới, con dốc này đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Các bức bích họa trên con dốc được vẽ với nhiều chủ đề khác nhau, từ những hình ảnh về thiên nhiên, con người Đà Lạt đến những câu chuyện lịch sử, văn hóa của thành phố. Bên cạnh những bức bích họa, con dốc Nhà Làng còn được trang trí thêm nhiều tiểu cảnh như: cây xanh, hoa cỏ, ghế đá,... tạo nên một không gian vô cùng thơ mộng và lãng mạn.

Với sự xuất hiện của phố bích họa Dốc Nhà Làng, Đà Lạt lại có thêm một điểm đến du lịch hấp dẫn, góp phần thúc đẩy ngành du lịch của thành phố phát triển.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12B Nguyễn Biểu, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Dốc Nhà Làng
Dốc Nhà Làng
Dốc Nhà Làng
Dốc Nhà Làng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy