Đường tàu Trần Quý Cáp

Chỉ là một con đường tàu qua lại bình thường nhưng sau khi xuất hiện trong bộ ảnh chụp mùa xuân Đà Lạt của một nhiếp ảnh gia từng gây bão trên Facebook, góc Đường tàu Trần Quý Cáp nhanh chóng được giới trẻ săn lùng như điểm sống ảo rất tình giữa lòng Đà Lạt.


Dọc theo hai bên đường tàu là những hàng cây xanh mướt, những bụi cỏ dại và những bông hoa dại mọc xen kẽ. Tất cả tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, trữ tình. Để có những bức ảnh check-in đẹp nhất, bạn nên đến đây vào mùa xuân, khi cỏ hoa nở rộ. Lúc này, hai bên đường tàu sẽ ngập tràn sắc hoa vàng, tím, trắng,... tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.


Tuy nhiên, khi check-in tại đây, bạn cần lưu ý tránh giờ tàu chạy. Tàu chạy qua đoạn đường này khá thường xuyên, nếu không cẩn thận bạn có thể bị tai nạn. Bạn cũng nên chú ý giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác bừa bãi để giữ cho nơi đây luôn sạch đẹp. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và có những bức ảnh check-in đẹp tại góc đường tàu Trần Quý Cáp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1/1B Trần Quý Cáp, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Đường tàu Trần Quý Cáp
Đường tàu Trần Quý Cáp
Đường tàu Trần Quý Cáp
Đường tàu Trần Quý Cáp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy