Quán Đương

top 6
Nguyễn Thu Hường

Ra mắt từ khá lâu nhưng Quán Đương vẫn chưa được nhiều người biết đến, chỉ dịp đầu năm 2020 này mới bắt đầu được chú ý. Không ồn ào, xô bồ và quá rầm rộ như nhiều địa điểm sống ảo đình đám khác, Đương mang một cái "chất" rất riêng với hình ảnh ngôi nhà gỗ lọt thỏm giữa thung lũng thông reo ngập tràn nắng dưới chân một ngọn đồi nhỏ. Không wifi, không náo nhiệt, đến đây bạn sẽ cảm nhận đúng nhất câu hát nổi tiếng của Đen Vâu: "Nếu mà mệt quá, giữa thành phố sống chồng lên nhau. Cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau".


Khi đến Quán Đương bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên trong lành, ngắm nhìn những đồi thông xanh mướt, nghe tiếng chim hót líu lo. Chụp những bức ảnh đẹp và ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và ngồi nhâm nhi tách cà phê, tận hưởng bầu không khí trong lành và bình yên.


Quán Đương là một địa điểm sống ảo và thư giãn lý tưởng dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành, thì Quán Đương là một lựa chọn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0784 912 310
Fanpage: www.facebook.com/quanduong91/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Quán Đương
    Quán Đương
    Quán Đương
    Quán Đương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy