Still Cafe

top 1
Nguyễn Thu Hường

Với những ai yêu thích du lịch Đà Lạt nói chung hay những tín đồ mê cafe nói riêng chẳn đều rất quen mặt với Still Cafe, nơi được ví như tiệm cafe quốc dân giữa phố núi. Mang phong cách Nhật Bản độc đáo, thoáng nhìn bạn sẽ liên tưởng ngay đến những ngôi nhà nhỏ nơi miền quê xa xôi ở đất nước mặt trời mọc.


Still Cafe được thiết kế theo kiểu nhà vườn, bao quanh bởi cây xanh và hoa cỏ. Quán có nhiều góc ngồi khác nhau, từ trong nhà đến ngoài trời, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Nếu bạn muốn tìm một nơi để thư giãn, tận hưởng không khí trong lành thì Still Cafe là một lựa chọn tuyệt vời.


Mỗi góc ở Still Cafe đều được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng và tỉ mỉ, thế nên bạn chỉ cần đứng bất kỳ đâu là cũng đủ có hình đẹp để sống ảo rồi. Mỗi góc ở Still Cafe đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên những background sống ảo cực chất. Bạn có thể check-in với chiếc ghế gỗ mộc mạc, với chiếc xe đạp vintage, hay với những chiếc đèn lồng đỏ. Still Cafe phục vụ nhiều loại đồ uống và đồ ăn nhẹ. Bạn có thể thưởng thức cà phê, trà, bánh ngọt,... với giá cả cực kì phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0344 626 702
Email: still.cafe.dalat@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/still.dalat/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Still Cafe
Still Cafe
Still Cafe
Still Cafe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy