Vườn Yên Café

top 2
Nguyễn Thu Hường

Vườn Yên là một tiệm trà mang đậm phong cách Nhật Bản giữa thành phố Đà Lạt. Đến đây, bạn sẽ lạc giữa không gian mộc mạc nhưng vô cùng xinh xắn của quán. Cùng với vườn cây xinh xinh, những chiếc lồng đèn cá Koi, cành anh đào… tất cả cho bạn cảm giác như đang lạc giữa một ngôi nhà nhỏ, ở vùng quê xa xôi nước Nhật vậy.


Đến Vườn Yên, bạn sẽ được thưởng thức những món trà handmade thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Quán có nhiều loại trà khác nhau như trà xanh, trà ô long, trà hoa cúc, trà hoa hồng... Mỗi loại trà đều có hương vị đặc trưng riêng, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, quán còn phục vụ cà phê Cầu Đất Đà Lạt nổi tiếng. Cà phê ở đây có hương vị thơm ngon, đậm đà, khiến bạn khó lòng quên được.

Không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon, Vườn Yên còn là nơi bạn có thể thư giãn, tận hưởng những phút giây yên bình, lắng đọng. Bạn có thể ngồi nhâm nhi tách trà, ngắm nhìn khung cảnh xung quanh, lắng nghe tiếng chim hót líu lo, tiếng gió thổi rì rào... Tất cả sẽ giúp bạn quên đi những bộn bề, lo toan của cuộc sống.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thư giãn, tận hưởng những phút giây bình yên giữa lòng Đà Lạt thì Vườn Yên là một lựa chọn hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 6 Mai Anh, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0776 666 909
Fanpage: www.facebook.com/vuonyendalat/
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30
Vườn Yên Café
Vườn Yên Café
Vườn Yên Café
Vườn Yên Café

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy