Top 10 Địa điểm checkin hot nhất tại Đà Lạt

Nguyễn Thu Hường 76 0 Báo lỗi

Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa, thành phố tình yêu luôn là điểm đến được nhiều du khách yêu thích. Không chỉ nổi tiếng với khí hậu mát mẻ, khung cảnh thiên nhiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Still Cafe

    Gọi điện

    Với những ai yêu thích du lịch Đà Lạt nói chung hay những tín đồ mê cafe nói riêng chẳn đều rất quen mặt với Still Cafe, nơi được ví như tiệm cafe quốc dân giữa phố núi. Mang phong cách Nhật Bản độc đáo, thoáng nhìn bạn sẽ liên tưởng ngay đến những ngôi nhà nhỏ nơi miền quê xa xôi ở đất nước mặt trời mọc.


    Still Cafe được thiết kế theo kiểu nhà vườn, bao quanh bởi cây xanh và hoa cỏ. Quán có nhiều góc ngồi khác nhau, từ trong nhà đến ngoài trời, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Nếu bạn muốn tìm một nơi để thư giãn, tận hưởng không khí trong lành thì Still Cafe là một lựa chọn tuyệt vời.


    Mỗi góc ở Still Cafe đều được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng và tỉ mỉ, thế nên bạn chỉ cần đứng bất kỳ đâu là cũng đủ có hình đẹp để sống ảo rồi. Mỗi góc ở Still Cafe đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên những background sống ảo cực chất. Bạn có thể check-in với chiếc ghế gỗ mộc mạc, với chiếc xe đạp vintage, hay với những chiếc đèn lồng đỏ. Still Cafe phục vụ nhiều loại đồ uống và đồ ăn nhẹ. Bạn có thể thưởng thức cà phê, trà, bánh ngọt,... với giá cả cực kì phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0344 626 702
    Email: still.cafe.dalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/still.dalat/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Still Cafe
    Still Cafe
    Still Cafe
    Still Cafe

  2. Vườn Yên là một tiệm trà mang đậm phong cách Nhật Bản giữa thành phố Đà Lạt. Đến đây, bạn sẽ lạc giữa không gian mộc mạc nhưng vô cùng xinh xắn của quán. Cùng với vườn cây xinh xinh, những chiếc lồng đèn cá Koi, cành anh đào… tất cả cho bạn cảm giác như đang lạc giữa một ngôi nhà nhỏ, ở vùng quê xa xôi nước Nhật vậy.


    Đến Vườn Yên, bạn sẽ được thưởng thức những món trà handmade thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Quán có nhiều loại trà khác nhau như trà xanh, trà ô long, trà hoa cúc, trà hoa hồng... Mỗi loại trà đều có hương vị đặc trưng riêng, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, quán còn phục vụ cà phê Cầu Đất Đà Lạt nổi tiếng. Cà phê ở đây có hương vị thơm ngon, đậm đà, khiến bạn khó lòng quên được.

    Không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon, Vườn Yên còn là nơi bạn có thể thư giãn, tận hưởng những phút giây yên bình, lắng đọng. Bạn có thể ngồi nhâm nhi tách trà, ngắm nhìn khung cảnh xung quanh, lắng nghe tiếng chim hót líu lo, tiếng gió thổi rì rào... Tất cả sẽ giúp bạn quên đi những bộn bề, lo toan của cuộc sống.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thư giãn, tận hưởng những phút giây bình yên giữa lòng Đà Lạt thì Vườn Yên là một lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 6 Mai Anh, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0776 666 909
    Fanpage: www.facebook.com/vuonyendalat/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30
    Gọi điện
    Vườn Yên Café
    Vườn Yên Café
    Vườn Yên Café
    Vườn Yên Café
  3. Top 3

    Khu du lịch Lá Phong

    Gọi điện

    Được ví như một tiểu Nhật Bản giữa lòng Đà Lạt thơ mộng, Khu du lịch Lá Phong không chỉ thu hút du khách bởi những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có nhiều hoạt động thú vị để khám phá. Sở hữu hơn 2.000 cây lá phong, khoảng 20.000 cây tùng bút, 500 cây anh đào, hàng trăm cây lá kim đặc hữu quý hiếm. Khu du lịch Lá Phong được ví như một tiểu Nhật Bản giữa lòng Đà Lạt thơ mộng.


    Đến đây, bạn có thể ghé tiệm cà phê Kokoro mang đậm phong cách Nhật Bản ngay trong khuôn viên khu du lịch để chụp hình. Với không gian mở, phong cách điền viên Nhật Bản, bức tường chữ Nhật độc đáo để sống ảo, hồ cá Koi tuyệt đẹp,… nên nơi đây thu hút đông đảo du khách du lịch Đà Lạt ghé tham quan.


    Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như chèo thuyền, đạp vịt, câu cá,… Khu du lịch có nhiều hồ nước và ao cá, tạo nên không gian thư giãn và thoải mái cho du khách. Khu du lịch lá phong là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và văn hóa Nhật Bản. Nếu có dịp ghé thăm Đà Lạt, du khách đừng quên dành thời gian khám phá khu du lịch này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3359 7168
    Email: dalatmaple@gmail.com
    Website: https://laphongdalat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LaPhongDaLat/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Quê Garden - Vạn Thành

    Gọi điện

    Tọa lạc trên đoạn đèo Mimosa, Quê Garden - Vạn Thành với tổng diện tích lên đến 20.000 m². Đến đây bạn sẽ phải ngỡ ngàng với không gian được thiết kế rất tinh tế, được đặt nhiều chậu cây bonsai tuyệt đẹp, bắt mắt.


    Những chậu cây bonsai ở Quê Garden - Vạn Thành vừa to vừa đẹp, được anh chủ chăm sóc và uốn nắn vô cùng kỹ lưỡng. Ngoài những chậu bonsai ở đây còn có vườn cây với những loài hoa nổi tiếng của Đà Lạt, tạo nên một không gian đặc sắc nhưng cũng rất thanh bình, được nhiều du khách du lịch Đà Lạt ví như tiểu Nhật Bản giữa lòng phố núi.


    Không những thế, bạn còn được tham quan những hồ cá Koi với hàng ngàn chú cá được lựa chọn kỹ lưỡng từ nhiều giống cá Koi khác nhau. Ngồi nhâm nhi tách café, thả mình vào thiên nhiên núi đồi và ngắm đàn cá Koi nhẹ nhàng bơi lội trong hồ cũng đủ thấy yên bình rồi.


    Quê Garden - Vạn Thành là một địa điểm tham quan lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và hoa lá. Nếu có dịp đến Đà Lạt, đừng quên ghé thăm nơi này để tận hưởng những phút giây thư giãn và bình yên.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cam Ly, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0914 290 900
      Fanpage: www.facebook.com/bichcaudalat/
      Giờ mở cửa: 07:00–17:30
      Gọi điện
      Quê Garden - Vạn Thành
      Quê Garden - Vạn Thành
      Quê Garden - Vạn Thành
      Quê Garden - Vạn Thành
    • Top 5

      Dreamers : Home & Coffee

      Gọi điện

      Dreamers : Home & Coffee có đủ 5 yếu tố xịn xò: không gian đẹp vạn góc sống ảo, có view rừng thông xanh lộng gió, có set up đồ ăn đồ uống rất đặc biệt, có phòng homestay tiện nghi mà siêu xinh và cuối cùng là rất rộng rãi thoải mái.


      Dreamers : Home & Coffee nằm trong một căn biệt thự khá rộng với sân sau của cả 2 tầng. Dreamers : Home & Coffee được thiết kế theo phong cách vintage, với những góc check in không quá màu mè nhưng vẫn chất lừ. Từ những chiếc ghế mây, bàn gỗ, đến những bức tranh treo tường, tất cả đều được lựa chọn và sắp đặt một cách tỉ mỉ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.


      Quán có view rừng thông xanh lộng gió, rất thích hợp để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của Đà Lạt. Từ ban công của quán, bạn có thể ngắm nhìn những hàng thông xanh mướt, những con dốc thoai thoải, và cả thành phố Đà Lạt xinh đẹp. Ngoài ra, quán còn có menu đồ ăn và đồ uống đa dạng, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon. Đặc biệt, quán có set up đồ ăn đồ uống rất đặc biệt, mang đậm phong cách vintage.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B19 Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0865 665 603
      Fanpage: www.facebook.com/dreamershomecoffee/
      Giờ mở cửa: 07:00–18:00
      Gọi điện
      Dreamers : Home & Coffee
      Dreamers : Home & Coffee
      Dreamers : Home & Coffee
      Dreamers : Home & Coffee
    • Top 6

      Quán Đương

      Gọi điện

      Ra mắt từ khá lâu nhưng Quán Đương vẫn chưa được nhiều người biết đến, chỉ dịp đầu năm 2020 này mới bắt đầu được chú ý. Không ồn ào, xô bồ và quá rầm rộ như nhiều địa điểm sống ảo đình đám khác, Đương mang một cái "chất" rất riêng với hình ảnh ngôi nhà gỗ lọt thỏm giữa thung lũng thông reo ngập tràn nắng dưới chân một ngọn đồi nhỏ. Không wifi, không náo nhiệt, đến đây bạn sẽ cảm nhận đúng nhất câu hát nổi tiếng của Đen Vâu: "Nếu mà mệt quá, giữa thành phố sống chồng lên nhau. Cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau".


      Khi đến Quán Đương bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên trong lành, ngắm nhìn những đồi thông xanh mướt, nghe tiếng chim hót líu lo. Chụp những bức ảnh đẹp và ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và ngồi nhâm nhi tách cà phê, tận hưởng bầu không khí trong lành và bình yên.


      Quán Đương là một địa điểm sống ảo và thư giãn lý tưởng dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành, thì Quán Đương là một lựa chọn tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 152 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0784 912 310
      Fanpage: www.facebook.com/quanduong91/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Quán Đương
        Quán Đương
        Quán Đương
        Quán Đương
      • Top 7

        La Mappa Cafe & Bistro

        Gọi điện

        Không gian phía trước của La Mappa Cafe & Bistro là kiểu nhà kính nền xanh với nội thất hoa văn rất đặc biệt chụp đồ ăn đồ uống siêu xinh luôn nè, còn tầng trên và sân vườn là có background của biệt thự màu vàng rất sang chứ không sến, tổng thể cả cây cảnh lẫn vườn hoa và cây mai anh đào phía trước đều tạo nên nét riêng nhẹ nhàng cho không gian, rất hợp cho một buổi cafe sớm mùa xuân!


        La Mappa Cafe & Bistro có không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều góc ngồi khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Quán có khu vực cà phê bên trong với những bộ bàn ghế gỗ ấm cúng, khu vực nhà hàng với những bộ bàn ghế gỗ và mây tre đan mang đậm phong cách Đà Lạt. Đặc biệt, quán còn có khu vực sân vườn rộng rãi với nhiều cây xanh, hoa lá, tạo nên một không gian thư giãn, yên bình.

        La Mappa Cafe & Bistro phục vụ nhiều loại đồ uống và món ăn đa dạng, từ cà phê, trà, sinh tố đến các món ăn nhẹ và món ăn chính. Đồ uống của quán được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Món ăn của quán được chế biến từ những nguyên liệu địa phương, mang đậm hương vị của Đà Lạt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 08 Triệu Việt Vương, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0916 822 753
        Email: bkbuithuy@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057542135355
        Giờ mở cửa: 06:45 - 22:00
        Gọi điện
        La Mappa Cafe & Bistro
        La Mappa Cafe & Bistro
        La Mappa Cafe & Bistro
        La Mappa Cafe & Bistro
      • Top 8

        XQ Đà Lạt Sử Quán

        Gọi điện

        XQ Đà Lạt Sử Quán nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4km, trên đường Mai Anh Đào đây là một trong những địa điểm mang phong cách Nhật Bản được vô cùng yêu thích. Không gian quán mang đậm chất phương Đông với những ngôi nhà bằng gỗ, mái ngói đan xen nhau, xung quanh vườn được trồng những cây anh đào. Du lịch Đà Lạt, nếu đến đây đúng dịp hoa anh đào nở, bạn sẽ ngỡ như đang lạc giữa xứ Phù Tang vậy đó.


        XQ Đà Lạt Sử Quán là nơi trưng bày những tác phẩm thêu tay tinh xảo của các nghệ nhân. Các bức tranh thêu ở đây được thực hiện tỉ mỉ, tinh tế, thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên, con người và văn hóa Việt Nam. Giá vé tham quan XQ Đà Lạt Sử Quán là 20.000 đồng/người. XQ Đà Lạt Sử Quán là một địa điểm du lịch hấp dẫn, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Nếu có dịp ghé thăm Đà Lạt, bạn đừng quên ghé thăm nơi đây để chiêm ngưỡng những tác phẩm thêu tay tinh xảo và thưởng thức ẩm thực đậm đà hương vị Đà Lạt nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 80A Mai Anh Đào, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 026 3383 1343
        Email: xqvietnam@gmail.com
        Website: https://phunuxqvietnam.com/
        Fanpage: www.facebook.com/xqdalatsuquan/
        Giờ mở cửa: 08:00–17:30
        Gọi điện
        XQ Đà Lạt Sử Quán
        XQ Đà Lạt Sử Quán
        XQ Đà Lạt Sử Quán
        XQ Đà Lạt Sử Quán
      • Top 9

        Dốc Nhà Làng

        Được khởi công từ tháng 10 năm 2019, dự án phố bích họa Dốc Nhà Làng do chính quyền thành phố Đà Lạt phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện. Dự án có tổng kinh phí đầu tư khoảng 1 tỷ đồng, với sự tham gia của 15 họa sĩ chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

        Con dốc Nhà Làng có chiều dài khoảng 200 mét, nằm ở phía Tây thành phố Đà Lạt. Con dốc này đã có từ rất lâu đời, gắn liền với cuộc sống của người dân địa phương. Trước đây, con dốc này khá tẻ nhạt và ít người qua lại. Tuy nhiên, sau khi được khoác lên mình một diện mạo mới, con dốc này đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

        Các bức bích họa trên con dốc được vẽ với nhiều chủ đề khác nhau, từ những hình ảnh về thiên nhiên, con người Đà Lạt đến những câu chuyện lịch sử, văn hóa của thành phố. Bên cạnh những bức bích họa, con dốc Nhà Làng còn được trang trí thêm nhiều tiểu cảnh như: cây xanh, hoa cỏ, ghế đá,... tạo nên một không gian vô cùng thơ mộng và lãng mạn.

        Với sự xuất hiện của phố bích họa Dốc Nhà Làng, Đà Lạt lại có thêm một điểm đến du lịch hấp dẫn, góp phần thúc đẩy ngành du lịch của thành phố phát triển.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12B Nguyễn Biểu, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Dốc Nhà Làng
        Dốc Nhà Làng
        Dốc Nhà Làng
        Dốc Nhà Làng
      • Top 10

        Đường tàu Trần Quý Cáp

        Chỉ là một con đường tàu qua lại bình thường nhưng sau khi xuất hiện trong bộ ảnh chụp mùa xuân Đà Lạt của một nhiếp ảnh gia từng gây bão trên Facebook, góc Đường tàu Trần Quý Cáp nhanh chóng được giới trẻ săn lùng như điểm sống ảo rất tình giữa lòng Đà Lạt.


        Dọc theo hai bên đường tàu là những hàng cây xanh mướt, những bụi cỏ dại và những bông hoa dại mọc xen kẽ. Tất cả tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, trữ tình. Để có những bức ảnh check-in đẹp nhất, bạn nên đến đây vào mùa xuân, khi cỏ hoa nở rộ. Lúc này, hai bên đường tàu sẽ ngập tràn sắc hoa vàng, tím, trắng,... tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.


        Tuy nhiên, khi check-in tại đây, bạn cần lưu ý tránh giờ tàu chạy. Tàu chạy qua đoạn đường này khá thường xuyên, nếu không cẩn thận bạn có thể bị tai nạn. Bạn cũng nên chú ý giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác bừa bãi để giữ cho nơi đây luôn sạch đẹp. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và có những bức ảnh check-in đẹp tại góc đường tàu Trần Quý Cáp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1/1B Trần Quý Cáp, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Đường tàu Trần Quý Cáp
        Đường tàu Trần Quý Cáp
        Đường tàu Trần Quý Cáp
        Đường tàu Trần Quý Cáp



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy