Khu du lịch Lá Phong

top 3
Nguyễn Thu Hường

Được ví như một tiểu Nhật Bản giữa lòng Đà Lạt thơ mộng, Khu du lịch Lá Phong không chỉ thu hút du khách bởi những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có nhiều hoạt động thú vị để khám phá. Sở hữu hơn 2.000 cây lá phong, khoảng 20.000 cây tùng bút, 500 cây anh đào, hàng trăm cây lá kim đặc hữu quý hiếm. Khu du lịch Lá Phong được ví như một tiểu Nhật Bản giữa lòng Đà Lạt thơ mộng.


Đến đây, bạn có thể ghé tiệm cà phê Kokoro mang đậm phong cách Nhật Bản ngay trong khuôn viên khu du lịch để chụp hình. Với không gian mở, phong cách điền viên Nhật Bản, bức tường chữ Nhật độc đáo để sống ảo, hồ cá Koi tuyệt đẹp,… nên nơi đây thu hút đông đảo du khách du lịch Đà Lạt ghé tham quan.


Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như chèo thuyền, đạp vịt, câu cá,… Khu du lịch có nhiều hồ nước và ao cá, tạo nên không gian thư giãn và thoải mái cho du khách. Khu du lịch lá phong là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và văn hóa Nhật Bản. Nếu có dịp ghé thăm Đà Lạt, du khách đừng quên dành thời gian khám phá khu du lịch này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3359 7168
Email: dalatmaple@gmail.com
Website: https://laphongdalat.vn/
Fanpage: www.facebook.com/LaPhongDaLat/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy