Đồng hồ Casio kết nối điện thoại thông minh EDIFICE

Đồng hồ Edifice là mẫu đồng hồ kết hợp các tính năng của đồng hồ thể thao và thanh lịch. Nhờ thiết kế độc đáo, sang trọng và sử dụng các giải pháp thú vị, những chiếc đồng hồ này rất được yêu thích. Sự công nhận của nó cũng là do có nhiều mức giá vì nó cho phép mọi người biết đến thương hiệu. Tuy nhiên, một số mẫu và biến thể của các mẫu riêng lẻ giúp mọi người có thể chọn một chiếc đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Đồng hồ Edifice thường dây đeo làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy các mẫu có dây đeo bằng da trong ưu đãi.


Vỏ đồng hồ Edifice, giống như dây đeo tay, được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chống ăn mòn và hư hỏng. Ngoài ra, tất cả các mô hình đều có tinh thể khoáng cứng. Nhờ đó, chúng rất khó (nhưng không phải là không thể) trầy xước và nứt vỡ. Mức độ chống nước của đồng hồ Edifice là 100m giúp người dùng có thể đeo thoải mái mà không sợ bị bắn nước. Bạn có thể đeo đồng hồ khi bơi trong hồ bơi, nhưng bạn phải nhớ rằng những chiếc đồng hồ này không thích hợp để lặn.


Casio tập trung vào chức năng vì đồng hồ của họ có các chức năng như đèn nền của mặt số, hiển thị ngày, đồng hồ thế giới để tìm thời gian hiện tại ở tất cả các múi giờ, pin mặt trời tự động sạc pin và hẹn giờ. Edifice cũng có chức năng Wave Ceptor độc đáo, đồng bộ hóa thời gian hiện tại nhờ các máy phát vô tuyến ở Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản và Trung Quốc bằng cách nhận tín hiệu vô tuyến từ đồng hồ nguyên tử. Đồng hồ Edifice kết hợp giữa các hình thức năng động với thiết kế mặt đồng hồ phức tạp và mang đến tính năng vượt trội, đi kèm với các biểu hiện độc đáo nguyên bản được tạo ra từ chuyển động của các kim khác nhau. Tất cả các dòng Casio Edifice đang được giảm giá mạnh hiện nay.


Link mua: https://shopee.vn/Đồng-Hồ-Nam-Casio-Dây-Kim-Loại-Chính-Hãng-EDIFICE-ECB-10D-2ADF-i.134786926.4731194892?

Đồng hồ Casio  kết nối điện thoại thông minh EDIFICE
Đồng hồ Casio kết nối điện thoại thông minh EDIFICE
Đồng hồ Casio  kết nối điện thoại thông minh EDIFICE
Đồng hồ Casio kết nối điện thoại thông minh EDIFICE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy