Đồng hồ nam dây kim loại Casio chính hãng

Không có chiếc đồng hồ cùng phân khúc nào thể hiện điều này tốt hơn những chiếc đồng hồ của Casio. Đồng hồ kỹ thuật số này bao gồm đồng hồ bấm giờ tích hợp, hẹn giờ và báo thức 5 điểm hàng ngày. Tuy nhiên, đó chỉ là những điều mới lạ so với chức năng ấn tượng nhất của chiếc đồng hồ này. Bạn có thể nhận thấy chiếc đồng hồ này có 4 màn hình khác nhau – một màn hình lớn hơn ở dưới cùng của mặt và sau đó là ba màn hình nhỏ hơn ở phía trên. Bạn có thể hiển thị bất kỳ múi giờ nào trên toàn thế giới chỉ bằng cách xoay vòng qua chúng bằng một trong nhiều nút bên của chiếc đồng hồ này.


Bản đồ trên Casio cho biết múi giờ này liên quan đến vị trí nào trên thế giới và màn hình tròn ở trên cùng bên trái hiển thị đồng hồ kim kiểu kỹ thuật số hiển thị nhất quán múi giờ 'thành phố quê hương' của bạn. Thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc Seiko G757 trước đó, được đeo bởi Roger Moore trong bộ phim Octopussy. Ngoài các chức năng đèn nền, đồng hồ bấm giờ và hẹn giờ điển hình, bạn còn có tới 5 báo thức và truy cập nhanh thời gian ở 48 thành phố khác nhau, bao gồm tất cả các múi giờ. Điều này thậm chí còn kéo dài để bao gồm thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày (DST), có tính đến những thay đổi về thời gian trong năm. Với kích thước 45mm, đây là một chiếc đồng hồ lớn dành cho những người cổ tay lớn hơn.


Link mua: https://shopee.vn/Đồng-hồ-nam-dây-kim-loại-Casio-chính-hãng-Anh-Khuê-AE-1200-AE-1200WHD-1AVDF-i.51586134.888584130?

Đồng hồ nam dây kim loại Casio chính hãng
Đồng hồ nam dây kim loại Casio chính hãng
Đồng hồ nam dây kim loại Casio chính hãng
Đồng hồ nam dây kim loại Casio chính hãng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy