Đồng hồ nam dây nhựa G-SHOCK

Đồng hồ Casio G-Shock được nhiều người coi là đồng hồ bền nhất trên thế giới và mọi mẫu G-Shock đều được thiết kế để sử dụng quá mức có thể khiến hầu hết các đồng hồ khác bị hỏng và vô dụng. Các gờ nổi của đồng hồ G-Shock mang lại khả năng bảo vệ chống va đập tuyệt vời và khả năng chống nước tuyệt vời ở độ sâu 200 mét cho phép những chiếc đồng hồ G-Shock có thể sử dụng cho mọi hoạt động trong mọi môi trường khác nhau. Chuyển động thạch anh của G-Shock có độ chính xác cao và một số mẫu được trang bị các tính năng đồng bộ hóa thời gian tự động để đảm bảo độ chính xác hàng ngày.


Các tính năng cơ bản như bấm giờ và hẹn giờ rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày và các tính năng nâng cao hơn có sẵn trong mẫu đồng hồ này. Đồng hồ G-Shock thường không cần bảo trì và có thể được tin cậy để hoạt động như dự định. Đồng hồ G-Shock không chỉ cực kỳ bền và thiết thực, chúng còn mang đến phong cách chắc chắn thời trang mà các thương hiệu khác không thể so sánh được. Ngoài việc sản xuất đồng hồ công cụ hữu ích, G-Shock đã phát triển thành một thương hiệu thời trang dạo phố nổi tiếng cung cấp nhiều loại đồng hồ độc đáo.


Hầu hết G-Shocks cũng có báo thức hàng ngày hoặc nhiều báo thức, giờ thế giới, đèn nền EL hoặc đèn LED, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, tín hiệu thời gian hàng giờ có thể điều chỉnh, lịch tự động, bật/tắt âm nút và định dạng thời gian 12/24 giờ. Các mẫu cơ bản và giá cả phải chăng nhất thiếu một số tính năng như nhiều báo thức, giờ thế giới, bật/tắt âm báo nút và kích hoạt đèn tự động.


Link mua: https://shopee.vn/Đồng-Hồ-Casio-Nam-Dây-Nhựa-GSHOCK-GA-700SK-1ADR Chính Hãng-i.134786926.4106130759?

Đồng hồ nam dây nhựa G-SHOCK
Đồng hồ nam dây nhựa G-SHOCK
Đồng hồ nam dây nhựa G-SHOCK
Đồng hồ nam dây nhựa G-SHOCK

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy