Đồng hồ nam Seiko Chronograph SKS603P1

Seiko chịu trách nhiệm tạo ra chiếc đồng hồ bấm giờ thạch anh đầu tiên trên thế giới. Chính chiếc đồng hồ đó, Seiko Astron, đã góp phần rất lớn vào thành công của thương hiệu với tư cách là một nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản ngày nay. Với kinh nghiệm chế tạo đồng hồ hàng thế kỷ của Seiko đã khiến họ trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu bên cạnh những cái tên như Casio và Omega.


Trong những năm qua, Seiko đã trở thành một công ty có uy tín, chuyên sản xuất một số đồng hồ bấm giờ tốt nhất và giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Thương hiệu này cũng được biết đến với sự sung mãn và nó có rất nhiều loại đồng hồ bấm giờ, phục vụ cho tất cả các loại nhu cầu như lặn, các sự kiện trang trọng, hàng không, v.v. Seiko Chronograph tuyệt vời sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời dưới nước. Chiếc đồng hồ lặn Seiko Chronograph này có độ bền cao với vỏ làm bằng thép không gỉ 44,5 được phủ một lớp cứng màu đen, được thiết kế để hỗ trợ lặn an toàn và thuận tiện dưới biển sâu.


Các vạch chỉ giờ của Seiko Chronograph có dạng hình học lớn được lấp đầy bằng LumiBrite, cho phép đồng hồ luôn sáng rực rỡ ngay cả khi ở dưới nước. Các kim dạ quang của nó cũng có màu bạc và màu cam rực rỡ để tương phản tốt hơn với mặt số màu đen của đồng hồ, để người đeo có thể đọc mặt đồng hồ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chiếc đồng hồ bấm giờ bằng titan này thực sự có các thông số kỹ thuật và chức năng rất giống với mẫu Seiko Astron trước. Nó có kích thước vỏ nhỏ hơn là 42mm và được cung cấp năng lượng bởi bộ chuyển động năng lượng mặt trời GPS Calibre 5X52.


Link mua: https://shopee.vn/Đồng-hồ-nam-Seiko-Chronograph-SKS603P1-dây thép-mặt-kính-Hardlex-Crystal-chống-chầy-chống-nước.-.-i.94509129.2929909272?

Đồng hồ nam Seiko Chronograph SKS603P1
Đồng hồ nam Seiko Chronograph SKS603P1
Đồng hồ nam Seiko Chronograph SKS603P1
Đồng hồ nam Seiko Chronograph SKS603P1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy