Động phòng hoa chúc cách vách

Động phòng hoa chúc cách vách là một câu chuyện tình yêu giữa Diệp Chính Thần và Bạc Băng tuy ngọt nhưng cũng thật đắng. Quen nhau ở nước Nhật, ở chung một kí túc xá, trải qua những năm tháng yêu đương cuồng nhiệt nhất của tuổi thanh xuân. Nhưng khi về nước cũng chẳng khác gì người dưng, anh có vị hôn phu, cô cũng đã tìm được đối tượng thích hợp.


Yêu là 1 chuyện nhưng việc chấp nhận làm người thứ 3 hay không lại là 1 chuyện khác. Trong lúc sự tình còn đang rối ren thì Bạc Băng lại hay tin cha cô đã mắc phải căn bệnh ung thư. Đau buồn chồng chất, cô quyết định từ bỏ Nhật Bản để quay về Trung Quốc sống và chăm sóc người cha của mình trong những ngày cuối cùng của cuộc đời ông.


Đã nhiều năm trôi qua, cứ ngỡ sợi dây luân duyên này không còn nữa nhưng cứ đi mãi vẫn tìm được nhau. Có lẽ còn hận là còn yêu, còn yêu thì vẫn còn chút hy vọng mong manh có thể bên nhau. “Có dạng người, để quên anh ấy đi bạn cần thời gian dài đến ba năm, nhưng để nhớ, chỉ cần ba giây là đủ. Bạn hận anh ấy, buồn anh ấy, liên tục trong ba năm, nhưng anh ấy muốn trêu bạn cười cũng chỉ ba giây là đủ”.


Link mua: shopee.vn/Sách-Động-Phòng-Hoa-Chúc-Cách-Vách-(Tái-Bản-2023)-i.142856269.22767561802?

Động phòng hoa chúc cách vách
Động phòng hoa chúc cách vách
Động phòng hoa chúc cách vách
Động phòng hoa chúc cách vách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy