Dương Huy Khải

Dương Huy Khải sinh ra và lớn lên tại vùng biển Nha Trang nhưng quá trình học tập và thành danh của ông đều ở nước ngoài. Ông từng chia sẻ rằng ước muốn của mình là được đóng góp một phần công sức cho quê nhà như giúp đỡ các trường đào tạo nghề Đầu bếp. Theo quan niệm của ông, nghệ thuật ẩm thực là không biên giới, nó là “con đường” có thể giúp những người xa lạ đến gần nhau và yêu mến nhau hơn.


Khởi nghiệp từ con số không và với niềm đam mê vô tận dành cho ẩm thực, Dương Huy Khải đã từng theo học tại trường ẩm thực danh tiếng của pháp và tốt nghiệp xuất sắc thủ khoa. Sau đó, ông đã làm việc cho rất nhiều nhà hàng và khách sạn tầm cỡ nổi tiếng tại Mỹ. Tháng 6/2012, tại cuộc thi ẩm thực quốc tế ở Bắc Kinh, ông đã vượt qua hơn 200 đầu bếp đến từ nhiều nơi trên thế giới và giành huy chương vàng với món súp yến hảo hạng.


Hiện ông đang là chủ của một nhà hàng cao cấp tại Mỹ và là đầu bếp đầu tiên được nhận một ngôi sao trên Đại lộ Cordon Bleu ở Pháp nơi vinh danh các đầu bếp thế giới. Ông cũng vận động thành lập và đã được giữ chức chủ tịch Hiệp hội đầu bếp Á Đông và Hiệp hội đầu bếp không biên giới. Tuy là một đầu bếp tầm cỡ thế giới nhưng ông cũng là một người rất đậm tình với quê hương Việt Nam và mong muốn đem ẩm thực Việt vươn xa ra thế giới.

Đầu bếp Dương Huy Khải
Đầu bếp Dương Huy Khải
Dạy nấu ăn ngon cùng với Dương Huy Khải
Dạy nấu ăn ngon cùng với Dương Huy Khải

Top 8 Đầu bếp giỏi nhất Việt Nam

  1. top 1 Dương Huy Khải
  2. top 2 Michael Bảo Huỳnh
  3. top 3 Luke Nguyễn
  4. top 4 Trần Văn Hai
  5. top 5 Nguyễn Thị Diệu Thảo
  6. top 6 Phan Tôn Tịnh Hải
  7. top 7 Christine Hà
  8. top 8 Phạm Tuấn Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy