Mất đi sự tin tưởng của mọi người

Ông bà ta vẫn có câu "Một lần bất tín, vạn lần bất tin". Điều đáng quý nhất trên đời là khi chúng ta được tin tưởng. Khi các bạn bước chân vào cánh cửa đại học, các bạn trở thành niềm tự hào, niềm kiêu hãnh của gia đình, thầy cô, bạn bè. Nhưng đừng vì đó mà quên mất họ đã từng tin tưởng mình như thế nào và sẽ còn tiếp tục đặt niềm tin vào bạn.


Nhưng năm nhất, nhiều bạn đã lần lượt bỏ rơi niềm tin mà các bạn nhận được. Những cám dỗ nơi thị thành khiến các bạn dễ dàng đánh mất bản thân, chìm đắm trong những cuộc vui mà quên đi mục tiêu của mình. Đừng sống buông lơi, sống không mục đích, những gì đánh mất có thể lấy lại còn niềm tin khi đánh mất sẽ không thể lấy lại. Không dễ gì để được tin tưởng nên đừng dễ dàng đánh mất đi niềm tin và sự kỳ vọng dành cho các bạn.


Có thể nói mất đi sự tin tưởng của mọi người là bạn đánh mất tất cả. Khi bạn quay đầu mà không còn ai tin tưởng, ủng hộ thì cuộc sống sẽ trở nên rất tẻ nhạt và tuyệt vọng. Vì thế khi đã dành được niềm tin của mọi người hãy trân trọng nó.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy