Xi măng Vicem Hoàng Mai

Là đơn vị thành viên của Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam (VICEM) cùng với Vicem Hoàng Thạch, Vicem Bỉm Sơn, Vicem Hà Tiên,… Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai được thành lập vào ngày 07 tháng 10 năm 1995, nhà máy được khởi công xây dựng từ tháng 6/1999 và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ tháng 7 năm 2002. Để cạnh tranh hội nhập và phát triển trong môi trường cạnh tranh quốc tế, thực hiện chủ trương đổi mới doanh nghiệp và quản lý doanh nghiệp, Công ty xi măng Hoàng Mai đã cổ phần hóa và chính thức tổ chức Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất vào ngày 03 tháng 03 năm 2008.

Nhà máy xi măng Vicem Hoàng Mai
có công suất 1,26 triệu tấn Clinker trên một năm tương đương với 1,4 triệu tấn xi măng trên 1 năm, sản xuất xi măng theo phương pháp khô, lò quay do hãng FCB (Cộng hòa Pháp) chuyển giao công nghệ và phương pháp đồng bộ. Trụ sở chính và nhà máy đặt tại Thị xã Hoàng Mai thuộc vùng kinh tế Nam Thanh Bắc Nghệ, với vị trí thuận lợi về giao thông đường sắt, thủy, bộ, có nguồn nguyên liệu chất lượng cao, dồi dào.


Là đơn vị đầu tiên trong Tổng công ty công nghiệp xi măng Việt Nam áp dụng mô hình tiêu thụ sản phẩm qua Nhà phân phối chính, xi măng Vicem Hoàng Mai đã tận dụng được năng lực của xã hội trong tiêu thụ sản phẩm và xác lập lợi ích hài hòa giữa nhà sản xuất và nhà phân phốiVới đội ngũ lao động có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm và dây chuyền công nghệ tiên tiến, đồng bộ do Pháp và các nước thuộc nhóm G7 cung cấp, các sản phẩm của Vicem Hoàng Mai đã và đang được cung cấp cho các công trình trọng điểm quốc gia như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, Thủy điện Bản Vẽ, Hủa Na, Trung Sơn, Bá Thước, Thủy lợi Ngàn Trươi,… Các công trình cầu: Cầu Vĩnh Tuy, Bến Thủy 2,… Các dự án lớn: Tổ hợp gang thép Formosa, Khu kinh tế Nghi Sơn, Khu kinh tế Vũng Áng… và đạt được sự tín nhiệm, hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ. Từ khi bắt đầu sản xuất đến nay, Công ty đã tiêu thụ ra thị trường được gần 20 triệu tấn sản phẩm các loại. Trong các năm qua, xi măng Vicem Hoàng Mai đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường xi măng cả nước và xuất khẩu sang các nước Lào, Indonesia… Xi măng Vicem Hoàng Mai được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, được vinh danh qua các giải thưởng uy tín như: Sao vàng đất Việt(2004), Cúp vàng “Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam” (2009) và được tặng nhiều huy chương vàng tại các hội chợ triển lãm. Hệ thống phân phối của Vicem Hoàng Mai có năng lực cao, luôn sẵn sàng đáp ứng kịp thời nhu cầu xi măng của khách hàng.


Địa chỉ: Khối 7 - Phường Quỳnh Thiện, Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại:
0238.3866.170 - Fax: 0238.3866.648
Email:
sales@ximanghoangmai.vn
Website:
ximanghoangmai.vn

Nhà máy xi măng Vicem Hoàng Mai
Nhà máy xi măng Vicem Hoàng Mai

Top 9 thương hiệu xi măng xây dựng tốt nhất thị trường hiện nay

  1. top 1 Công ty Xi măng Hà Tiên 1
  2. top 2 Thông Tin Công Ty Công Ty TNHH Siam City Cement
  3. top 3 Xi măng Nghi Sơn
  4. top 4 Xi măng Hoàng Thạch
  5. top 5 Xi măng Chinfon
  6. top 6 Xi măng Vicem Hoàng Mai
  7. top 7 Xi măng Bỉm Sơn
  8. top 8 Xi măng Thăng Long
  9. top 9 Xi măng Pomihoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy