Chữa các vấn đề về xương khớp

Các vấn đề về xương khớp xảy ra với mọi đối tượng, những người trẻ có thể là do ngồi nhiều một chỗ yếu tố công việc gây ra các tình trạng mỏi lưng, thoái hóa cột sống khi mang vác, bê đồ nặng, với người già là bệnh thoát vị đĩa đệm gây ra tình trạng suy mỏi gân cốt. Những bệnh về xương cốt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng hoạt động, đi lại, sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân.


Các bài tập yoga có tác dụng lớn trong việc làm mạnh xương khớp, giúp cơ thể dẻo dai, kéo giãn phần xương sống, các cơ, dây chằng, từ đó làm tăng sức mạnh xương khớp, các cơn đau nhức được giảm thiểu một cách tốt nhất. Có một số bài tập đơn giản nhưng tốt nhất cho những người mắc bệnh về xương: tư thế ngồi xổm, chống đẩy bằng khuỷu tay, dựa trên vào tường, tư thế hình chữ V: Hãy tập ngồi trên một mặt phẳng, giơ cao đầu gối, thẳng chân về phía trước, uốn cong bàn chân.


Đối với những người mắc bệnh xương khớp lúc mới đầu tập sẽ bị đau cơ, nhức mỏi cơ thể do các cơ bị cứng ít được vận động nhiều. Mỗi ngày nên duy trì tập yoga khoảng 30 phút, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả tiến triển từng ngày.

Yoga chữa các vấn đề về viêm khớp
Yoga chữa các vấn đề về viêm khớp
Chữa các vấn đề về xương khớp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy