Biển Seminyak

Seminyak là một trong những bãi biển rực rỡ ở Bali. Biển Seminyak là một bãi biển cát trắng tuyệt đẹp nằm phía Bắc của bãi biển Legian. Tại Bãi biển Seminyak, du khách có thể thư giãn đầy phong cách vì nơi đây yên bình hơn và cao cấp hơn các bãi biển Kuta và Legian gần đó. Dành cả ngày tắm nắng và bơi lội hoặc tận hưởng làn gió biển mát lành trên bãi biển dài đầy cát. Vào cuối ngày, hãy tự chiêu đãi mình những món ăn ngon tại một nhà hàng đẳng cấp thế giới bên bờ biển trong khi ngắm cảnh hoàng hôn rực rỡ.


Bắt đầu một ngày mới với thú vui dạo bộ dọc bãi biển và lặn xuống Biển Bali để giải tỏa cái nóng. Nếu du khách thích lướt sóng, hãy thuê ván từ trường dạy lướt sóng. Kuta có điều kiện lướt sóng tốt hơn nhưng Bãi biển Seminyak lại ít đông đúc hơn. Sau cùng, hãy để cơ thể thư giãn với liệu pháp spa, bấm huyệt hay mát xa kiểu Bali.


Hãy thưởng thức một chương trình biểu diễn trực tiếp, nhâm nhi cocktail, khiêu vũ hay say sưa trong một quán bar bên bể bơi. Bãi biển Seminyak cách Bãi biển Legian 1,6 dặm (3 km) về phía bắc và cách Sân bay Denpasar 30 phút lái xe. Nếu giao thông thưa thớt, du khách chỉ mất 15 phút lái xe từ Kuta. Hãy lái xe dọc đường Jalan Sunset vì đó có thể là tuyến đường nhanh nhất để đến đây. Du khách nghỉ lại tại một biệt thự trên bãi biển, một khu nghỉ dưỡng spa hay một khách sạn cao cấp. Khu vực nên thơ và cao cấp này của Bali là nơi dành cho những người muốn du lịch sành điệu và thoải mái, vì vậy giá ở đây thường cao hơn hầu hết các khu nghỉ dưỡng khác ở Indonesia.

Biển Seminyak
Biển Seminyak
Biển Seminyak

Top 10 Địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Bali

  1. top 1 Biển Seminyak
  2. top 2 Làng Ubud
  3. top 3 Bãi biển Kuta
  4. top 4 Biển Sanur
  5. top 5 Đền Tirta Empul Temple
  6. top 6 Núi lửa Batur
  7. top 7 Thác nước Gitgit
  8. top 8 Đền Batuan
  9. top 9 Ruộng bậc thang Telelalang
  10. top 10 Đảo Rùa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy