Fiona Accessories

top 7
Phương Trinh

Không nằm ngoài danh sách này, Fiona Accessories cũng là một cái tên nổi bật trong số các shop bán phụ kiện tóc đẹp nhất Hà Nội. Bên cạnh các mẫu kẹp tóc truyền thống, tại Fiona Accessories bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu kẹp tóc bằng kim loại sang trọng cho mái tóc đuôi ngựa buộc thấp suông thẳng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.


Fiona Accessories là một cửa hàng chuyên bán buôn và bán lẻ các loại trang sức thời trang xuất khẩu. Các sản phẩm ở cửa hàng đều rất đa dạng, độc đáo từ phụ kiện tóc, vòng tay, vòng cổ, khuyên tai cho đến mũ, túi, ví dành riêng cho các bạn nữ có thể thoải mái lựa chọn và khám phá.


Các mẫu cài tóc kim loại tại đây tuy không quá cầu kỳ, nhưng do đặc trưng làm từ chất liệu ánh kim, thế nên các sản phẩm này của Fiona Accessories thường mang lại vẻ đẹp nổi bật, duyên dáng cho chị em, và cũng là loại trang sức cho tóc rất phù hợp để bạn làm điệu trong các dịp lễ hội tưng bừng cuối năm như giáng sinh, tiệc mừng năm mới,… Càng tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp chúng thật tinh tế với váy áo và phụ kiện đi kèm thì chắc chắn những chiếc cài tóc lấp lánh ánh kim này sẽ biến bạn thành cô nàng tiểu thư yểu điệu, duyên dáng đến không ngờ.


Chất lượng đảm bảo - kiểu dáng đẹp mắt - phục vụ nhiệt tình đó chính xác là những lý do mà bạn không nên bỏ qua Fiona Accessories nếu muốn tìm mua những loại phụ kiện tóc ấn tượng và độc đáo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Nguyễn Hy Quang (ngõ 9 Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0376 809 570

Fanpage: www.facebook.com/shop.fiona.access/
Instagram:
https://www.instagram.com/fiona_accessories/?hl=vi
Shopee:
https://shopee.vn/fiona078/
Giờ mở cửa:
09:30 - 22:00


Fiona Accessories
Fiona Accessories
Fiona Accessories
Fiona Accessories

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy